Kính thực tế ảo Meta Quest 3 được xác nhận sẽ ra mắt trước Vision Pro của Apple

0
0

 - Thiết bị kính thực tế hỗn hợp mạnh mẽ nhất của Meta Quest 3 cuối cùng cũng có ngày phát hành. Sau khi Meta tiết lộ giá và mọi phần cứng bên trong nó, hôm nay Mark Zuckerberg đã thông báo rằng, thiết bị này sẽ lên kệ vào ngày 10/10 tới đây và hiện đã mở đơn đặt hàng trước.

 

Về giá cả, phiên bản Meta Quest 3 128GB sẽ có sẵn để mua với giá 499,99 USD, trong khi model 512GB có giá 650 USD. Đây là một trong những chiếc kính thực tế hỗn hợp rẻ nhất mà bạn có thể mua, vì vậy Meta dự kiến ​​sẽ bán được rất nhiều thiết bị đeo này.

So với Quest 2, Quest 3 mỏng hơn 40% và thoải mái hơn nhiều. Chiếc kính sắp ra mắt này đã được thiết kế lại hoàn toàn để có kiểu dáng mỏng hơn và phân bổ trọng lượng cân bằng.

Điều đáng nói là Quest 3 là chiếc kính thực tế hỗn hợp mạnh mẽ nhất của Meta cho đến nay. Máy được trang bị chipset Snapdragon XR2 Gen 2 của Qualcomm, có màn hình và quang học tiên tiến nhất của Meta.

Trên thực tế, đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị nền tảng Snapdragon XR2 Gen 2 mới của Qualcomm. Nhờ bộ xử lý mạnh mẽ này, thời gian tải của Quest 3 cực kỳ nhanh chóng trong khi vẫn giữ được các chi tiết sắc nét trong trò chơi nhập vai.

Màn hình vô hạn 4K+ của chiếc kính Quest 3 mang lại độ phân giải tăng gần 30% so với mẫu trước đó, Quest 2. Ngoài ra, người dùng Meta Quest 3 sẽ nhận được 25 pixel mỗi độ và 1.218 pixel mỗi inch để có độ phân giải tốt nhất trên toàn bộ dòng Quest .

Ngoài việc công bố ngày phát hành của Quest 3, Mark Zuckerberg của Meta cũng xác nhận rằng dịch vụ Xbox Cloud Gaming của Microsoft sẽ có mặt trên phiên bản kính này vào khoảng tháng 12 năm nay. Điều này có nghĩa là người dùng Meta Quest 3 sẽ có thể chơi hàng trăm trò chơi trên đám mây.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.