Kính thực tế ảo Meta Quest 3 được xác nhận sẽ ra mắt trước Vision Pro của Apple

0
0

 - Thiết bị kính thực tế hỗn hợp mạnh mẽ nhất của Meta Quest 3 cuối cùng cũng có ngày phát hành. Sau khi Meta tiết lộ giá và mọi phần cứng bên trong nó, hôm nay Mark Zuckerberg đã thông báo rằng, thiết bị này sẽ lên kệ vào ngày 10/10 tới đây và hiện đã mở đơn đặt hàng trước.

 

Về giá cả, phiên bản Meta Quest 3 128GB sẽ có sẵn để mua với giá 499,99 USD, trong khi model 512GB có giá 650 USD. Đây là một trong những chiếc kính thực tế hỗn hợp rẻ nhất mà bạn có thể mua, vì vậy Meta dự kiến ​​sẽ bán được rất nhiều thiết bị đeo này.

So với Quest 2, Quest 3 mỏng hơn 40% và thoải mái hơn nhiều. Chiếc kính sắp ra mắt này đã được thiết kế lại hoàn toàn để có kiểu dáng mỏng hơn và phân bổ trọng lượng cân bằng.

Điều đáng nói là Quest 3 là chiếc kính thực tế hỗn hợp mạnh mẽ nhất của Meta cho đến nay. Máy được trang bị chipset Snapdragon XR2 Gen 2 của Qualcomm, có màn hình và quang học tiên tiến nhất của Meta.

Trên thực tế, đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị nền tảng Snapdragon XR2 Gen 2 mới của Qualcomm. Nhờ bộ xử lý mạnh mẽ này, thời gian tải của Quest 3 cực kỳ nhanh chóng trong khi vẫn giữ được các chi tiết sắc nét trong trò chơi nhập vai.

Màn hình vô hạn 4K+ của chiếc kính Quest 3 mang lại độ phân giải tăng gần 30% so với mẫu trước đó, Quest 2. Ngoài ra, người dùng Meta Quest 3 sẽ nhận được 25 pixel mỗi độ và 1.218 pixel mỗi inch để có độ phân giải tốt nhất trên toàn bộ dòng Quest .

Ngoài việc công bố ngày phát hành của Quest 3, Mark Zuckerberg của Meta cũng xác nhận rằng dịch vụ Xbox Cloud Gaming của Microsoft sẽ có mặt trên phiên bản kính này vào khoảng tháng 12 năm nay. Điều này có nghĩa là người dùng Meta Quest 3 sẽ có thể chơi hàng trăm trò chơi trên đám mây.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.