Galaxy A15 giá rẻ của Samsung lộ ảnh thiết kế rất đặc biệt

0
0

 - Samsung dường như đã chứng minh cho người dùng toàn cầu thấy về tần số xuất hiện không ngừng nghỉ của các dòng smartphone. Mặc dù, Galaxy Z Flip 5 và Z Fold 5 vẫn còn khá mới mẻ, nhưng đã có thông tin cho rằng “gã khổng lồ”công nghệ Hàn Quốc này chắc chắn đang phát triển nhiều thiết bị khác, trong đó có phiên bản smartphone giá rẻ.

 

Trước nói về dòng Galaxy S24 siêu cao cấp dự kiến ​​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2024, thì hiện có thông tin về phiên bản smartphone Galaxy Fan Edition sẽ được công bố trong vài ngày tới, sau đó vài tuần là sự trình làng của loạt điện thoại Galaxy A-series, trong đó có phiên bản smartphone giá rẻ Galaxy A15.

Có thể thấy, các điện thoại của Samsung ngày nay có xu hướng trông khá giống nhau, cho dù chúng có thông số kỹ thuật cao cấp, tầm trung hay thậm chí là cấp thấp. Tuy nhiên, rõ ràng ý tưởng thiết kế giống nhau không áp dụng cho thiết bị có màn hình gập lại và thật bất ngờ, nó cũng có thể không áp dụng cho thiết bị Galaxy A15 sắp ra mắt.

Rõ ràng rằng, Galaxy A15 trông đã lỗi thời trong các bản kết xuất bị rò rỉ, nhưng lại đi kèm với một tính năng notch đục lỗ hiện đại. Điều thú vị là phần cắt màn hình cho thấy sự khác biệt với phần notch hình chữ V của Galaxy A14, thay vào là giống với chữ "U" và hấp dẫn hơn nhiều, khung của chiếc điện thoại sắp ra cũng không giống với bất cứ phiên bản smartphone nào của Samsung.

Nhìn chung, Galaxy A15 sở hữu thiết kế không mấy bắt mắt ít nhất là ở cái nhìn đầu tiên, với khung phẳng, màn hình phẳng và mặt sau phẳng có vẻ hơi dày. Hoàn toàn không có đường cong nào ở đây, đó là một sự lựa chọn của Samsung, mặc dù vẫn còn phải xem liệu người tiêu dùng có hài lòng với thiết kế lại có phần bất ngờ này từ cả quan điểm thẩm mỹ và khả năng sử dụng hay không.

Kích thước màn hình, kích thước tổng thể và các thông số kỹ thuật khác

Bạn có thể thấy điều này khó tin, nhưng mặc dù khung máy nhô ra nhiều hơn và không có phần bo tròn nào, Galaxy A15 được cho là sẽ giảm độ dày 9,1mm của người tiền nhiệm xuống còn 8,4mm. Đó rõ ràng không phải là một sự thay đổi căn bản, nhưng một chiếc điện thoại mỏng hơn thường dễ cầm hơn so với một chiếc điện thoại dày hơn, đặc biệt là khi chiều cao và chiều rộng tổng thể cũng giảm đi.

 

Đó được cho là trường hợp của A15, có chiều cao 160,2mm và rộng 76,8mm với màn hình có đường chéo khoảng 6,4 inch.

Kích thước này giảm so với Galaxy A14 6,6 inch và A14 5G, điều này có thể sẽ khiến những người hâm mộ điện thoại nhỏ gọn với ngân sách eo hẹp khá hài lòng. Tất nhiên, viền màn hình vẫn rất dễ nhận thấy, vì thiết bị này về tổng thể cao hơn và rộng hơn so với Galaxy S23 Plus, nhưng với mức giá phù hợp, nên có khả năng Samsung sẽ bán được hàng triệu chiếc trên khắp thế giới một cách tương đối dễ dàng.

Hiện tại mọi thông tin khác về Galaxy A15 vẫn đang được giữ bí mật, nên vẫn chưa rõ liệu chiếc điện thoại giá rẻ này sẽ hỗ trợ 4G LTE và 5G hay chỉ công nghệ 5G. Giá bán chính xác của A15 vẫn chưa được tiết lộ, nên mọi người rất hiếu kỳ về mức giá của smartphone này ở thị trường trọng điểm như Mỹ sẽ là bao nhiêu, trong khi các phiên bản tiền nhiệm có giá bán rất hợp lý với người dùng bình dân.

 Thật thú vị khi biết rằng, Galaxy A25 5G dự kiến ​​​​sẽ trông không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm của nó.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.