CRM Talgent - công cụ đắc lực hỗ trợ kinh doanh

0
0

- Hệ thống CRM có cần thiết không? Vận hành CRM mang lại doanh thu mới hay sẽ tốn thêm chi phí, thời gian và nhân lực là câu hỏi rất nhiều quản lý và chủ doanh nghiệp quan tâm.

Câu trả lời từ các khảo sát mới và cũ của rất nhiều tổ chức từ khởi nghiệp đến MNCs là: Cần thiết. Bởi điều hành kinh doanh không có CRM sẽ làm doanh nghiệp tốn rất nhiều tài nguyên về tiền bạc, nhân lực và giảm doanh thu.

Các hệ thống CRM nói chung, sẽ giúp đơn giản hóa nhiệm vụ nhập, lưu trữ, quản lý thông tin và hơn thế, sẽ giúp chăm sóc khách hàng theo phương án tối ưu nhất. Nhờ vậy mà quản lý và nhân sự kinh doanh sẽ tập trung hơn vào việc chính: Tăng doanh số bán hàng. Hệ thống CRM tốt còn giúp các tổ chức hợp lý hóa bộ quy trình, nhờ đó cải thiện năng suất lao động và tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.

 

Về cơ bản, hệ thống CRM tốt sẽ đảm bảo các chức năng sau:

1. Là hệ thống lưu trữ và quản lý thông tin, lịch sử khách hàng. Khi cần thông tin, người dùng chỉ cần trích xuất.

2. Quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của phòng và nhân viên. Các quản lý qua CRM có thể đánh giá nhân viên chính xác.

3. Hỗ trợ vận hành thủ tục nội bộ: Tạo lập ra các ticket chăm sóc, báo giá, phiếu xuất nhập, hóa đơn, hợp đồng. Nhân viên và quản lý có thể lập các báo cáo nhanh chóng về tình hình hàng hóa, doanh thu, hiện trạng chăm sóc khách hàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

4. Hỗ trợ các chiến dịch Marketing tự động: Gửi đi các thư đơn lẻ, báo giá hoặc chiến dịch email chào hàng, SMS Brandname… Với các nội dung thiết kế, quản lý hoặc nhân viên trên hệ thống chỉ cần lập list khách hàng. Mọi thứ còn lại CRM sẽ xử lý tự động.

5. Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật và an toàn.

Trên thị trường hiện có khá nhiều các hệ thống CRM khác nhau nhưng chỉ số ít đáp ứng được đủ 5 yếu tố yêu cầu kể trên. Một vài hệ thống CRM không thân thiện, khi triển khai cũng đòi hỏi thời gian và nhân sự, gây gián đoạn công việc của doanh nghiệp. Ngoài ra, CRM tốt nhiều khi lại không tốt trong lĩnh vực ngành nghề đặc thù của khách hàng.

Theo các chuyên gia CRM, Talgent là bộ ứng dụng có CRM toàn diện giúp các doanh nghiệp quản lý vận hành kinh doanh và các bài toán bán hàng, chăm sóc khách hàng linh hoạt, hiệu quả và thân thiện. Talgent phù hợp với đa số các ngành nghề từ Bất động sản, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, xây dựng, công trình đến các ngành nghề đặc thù như quản lý khách sạn, du lịch, nhà hàng hay thương mại điện tử hoặc nhân sự Outsourcing..

Talgent CRM có đủ bộ tính năng, từ tạo và phân hoạch các tiềm năng, khách hàng, tạo báo giá, theo dõi đơn, tìm khách mới, quản trị các giao dịch bán hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Talgent CRM hỗ trợ người dùng những công cụ dễ dùng, hiệu quả, hiện đại và đẹp như email marketing, quản trị các chương trình quảng cáo, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng…

Ngoài Talgent CRM, bộ sản phẩm Talgent còn bao gồm các ứng dụng khác như Desk, TeamWork, Drive và Analytics (BI). Talgent Desk giúp các doanh nghiệp cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng hoặc là xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong nội bộ công ty, ví dụ như nhân viên phòng ban A bị lỗi máy in, IT lập tức biết yêu cầu để chỉnh sửa... Công cụ Talgent TeamWork giúp các doanh nghiệp quản lý dự án và phối hợp công việc giữa các thành viên trong đội ngũ. Talgent Drive giúp các doanh nghiệp lưu trữ và quản lý tài liệu một cách an toàn, tập trung, dễ dàng truy cập theo phân quyền. Bộ Talgent Analytics (BI) giúp các doanh nghiệp phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định kinh doanh thông minh 247.

Khi triển khai bộ ứng dụng Talgent, doanh nghiệp sẽ có một giải pháp toàn diện, linh hoạt theo quy mô người dùng để quản lý toàn bộ các nền tảng bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý công việc của từng nhân viên trong công ty. Bộ sản phẩm Talgent khi triển khai giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian triển khai, đồng thời gia tăng năng suất. Không chỉ có ưu điểm về tính năng, Talgent được thiết kế với giao diện thân thiện, hiện đại, dễ sử dụng với các bộ template báo giá, email, báo cáo phân tích kinh doanh rất đẹp.

Kể từ 15/9/2023, TALGENT sẽ MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI việc tải và sử dụng chính thức bộ ứng dụng TALGENT cho các doanh nghiệp và tổ chức có quy mô ít hơn 10 nhân sự. Các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng sẽ có các ưu đãi đặc biệt nếu quy mô từ 10 đến 20 nhân sự.  

Để tải và sử dụng bộ công cụ kinh doanh và vận hành TALGENT, truy cập: https://talgent.com/.

Phạm Lê

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.