Cơ hội mua Galaxy A54 với chi phí thấp nhất có thể

0
0

 - Nếu đã để mắt tới điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung là Galaxy A54, bạn có thể sẽ rất vui khi biết rằng, giờ đây bạn có cơ hội tiết kiệm được một số tiền đáng kể khi sở hữu nó.

 

Từ ngày 11/9 đến ngày 17/9, Samsung tổ chức một sự kiện bán hàng mang tên Discover Samsung Fall và như một thỏa thuận Khám phá sớm, Samsung hiện đang cung cấp Galaxy A54 với mức giảm giá hấp dẫn 75 USD. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm thêm lên tới 275 USD nếu đổi điện thoại cũ của mình. Vì vậy, nếu nhận được số tiền trao đổi tối đa, bạn sẽ nhận được một chiếc Galaxy A54 hoàn toàn mới chỉ với 100 USD.

Galaxy A54 được trang bị chipset Exynos 1380 bên trong, cung cấp hiệu suất khá tốt. "Tuy nhiên, đôi khi chúng tôi nhận thấy có hiện tượng giật nhẹ trong quá trình xem xét điện thoại, vì vậy đây là điều cần lưu ý.

Tuy nhiên, tính năng mà Galaxy A54 tỏa sáng chính là bộ phận camera. Điện thoại có camera chính 50 MP và camera selfie 32 MP. Cả hai máy ảnh đều có thể quay video lên tới 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. Ảnh chụp bằng Galaxy A54 nhìn khá đẹp, đặc biệt là những bức ảnh selfie. Ngoài ra, Galaxy A54 còn có viên pin lớn 5.000mAh, có thể dễ dàng kéo dài một ngày rưỡi chỉ với một lần sạc với mức sử dụng trung bình.

Nhìn chung, chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung là một chiếc điện thoại khá tốt trong mức giá. Nếu mua điện thoại trong thời điểm này, bạn sẽ được hưởng những chính sách giá tốt hơn đến từ nhà sản xuất.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.