Chi tiết tất cả thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+

0
0

 - Một số máy tính bảng tầm trung sẽ được phát hành không lâu sau những phiên cao cấp của chúng, Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE Plus chắc chắn đã gây được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây, với thiết kế cao cấp đáng ngạc nhiên. Mới đây, một báo cáo đã nêu chi tiết cấu hình của 02 chiếc máy tính bảng giá rẻ thuộc “gia đình” Galaxy Tab của Samsung.

 

Theo chia sẻ chuyên gia Roland Quandt, máy tính bảng giá rẻ Tab S9 FE và Tab S9 FE+ sẽ mượn tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP68 của Tab S9 và Tab S9+, nhưng có điều đáng tiếc là Tab S9 FE có thể không hỗ trợ bút cảm ứng.

Có vẻ như Galaxy Tab S9 FE Plus 12,4 inch sẽ đi kèm bút S Pen tích hợp, trong khi Tab S9 Fan Edition 10,9 inch dự kiến ​​​​sẽ không sở hữu thiết bị này vì một số lý do. Đó có thể là một thiếu sót khá đáng tiếc vì Galaxy Tab S7 FE đã có bút cảm ứng tiện dụng vào năm 2021.

Bên cạnh đó, Galaxy Tab S9 FE Plus 12,4 inch không có phiên bản “anh em” lớn hơn và có vẻ như S Pen là một trong những cách mà Samsung dự định làm cho thiết bị này trở nên nổi bật so với Tab S9 FE nhỏ gọn hơn. Tất nhiên, sự khác biệt lớn nhất sẽ vẫn là kích thước màn hình, với độ phân giải màn hình và công nghệ giúp người mua dễ dàng phân biệt giữa các biến thể Fan Edition này với các biến thể cao cấp hơn của chúng.

Cả Tab S9 FE và Tab S9 FE+ đều được thiết kế chắc chắn để sử dụng màn hình LCD thay vì AMOLED siêu cao cấp, với số điểm ảnh có thể sẽ giảm (hơi) so với Tab S9 và Tab S9 Plus, ở mức 2304 x 1440 và 2560x1600 tương ứng.

Điều đó chắc chắn không tệ đối với hai ứng cử viên mới cho danh hiệu máy tính bảng giá rẻ tốt nhất thế giới hiện nay, đặc biệt là với công nghệ tốc độ làm mới 90Hz cũng được Galaxy Tab S9 FE hỗ trợ và 90 hoặc 120Hz có lẽ đã được kích hoạt trên Tab S9 FE Plus, tăng từ giới hạn 60Hz của Tab S7 FE.

 

Đề phòng trường hợp không rõ ràng từ cả hình ảnh sản phẩm mới và cũ bị rò rỉ từ nhiều nguồn khác nhau, Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE Plus sẽ được làm từ kim loại sáng bóng và chắc chắn giống hệt như Tab S9 và Tab S9+. Tuy nhiên, Tab S9 FE và Tab S9 FE+ dự kiến ​​sẽ nặng hơn một chút, lần lượt là 524 và 628 gam. Cả hai chiếc máy tính bảng Fan Edition đều được đi kèm dung lượng pin khá ấn tượng, lần lượt là 8.000 và 10.090mAh.

Cả hai chiếc máy tính bảng giá rẻ FE cũng đi kèm bộ xử lý Exynos 1380 do Samsung sản xuất, cung cấp một bản nâng cấp năng lượng thô tốt so với chipset Snapdragon 778 bên trong Galaxy Tab S7 FE, nhưng rõ ràng là kém hơn so với chip Snapdragon 8 Gen 2 hiện đại nhất trên Tab S9 và Tab S9 Plus.

Như tin đồn trước đây, Galaxy Tab S9 FE sẽ có giá khởi điểm khoảng 530 euro ở châu Âu với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, trong khi cấu hình Tab S9 FE+ cấp thấp có thể sẽ có giá 700 euro với hai tùy chọn RAM và bộ nhớ khác nhau. Cụ thể, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB đối với Tab S9 FE và bộ nhớ lên tới 12 gigabyte trên Tab S9 FE Plus. Kết nối 5G tùy chọn (với mức giá hiển nhiên) cũng đang được triển khai, trong khi một điểm khác biệt cuối cùng đáng nói đến là mẫu Tab S9 FE Plus có hai camera 8MP ở mặt sau thay vì chỉ một, với một camera 12MP duy nhất được tìm thấy ở mặt trước của cả Tab S9 FE và Tab S9 FE+.

Bộ đôi máy tính bảng giá rẻ của Samsung được dự đoán là sớm ra mắt cùng với điện thoại Galaxy S23 FE và tai nghe Galaxy Buds FE.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.