Cách theo dõi sự kiện ra mắt dòng iPhone 15 trực tiếp

0
0

 - Người hâm mộ tại Việt Nam có thể theo dõi buổi ra mắt dòng iPhone 15 và một số sản phẩm mới của Apple tại đâu?

 

Apple đang chuẩn bị cho sự kiện lớn thứ hai trong năm của mình diễn ra vào khoảng 10 giờ tối nay với tên gọi Wonderlust. Chắc hẳn người hâm mộ đang rất mong chờ được nhìn thấy những siêu phẩm của dòng iPhone 15, cũng dòng Apple Watch mới nhất và máy tính Mac. Giới chuyên môn thì rất nóng lòng muốn xem tin đồn nào trên những dòng sản phẩm mới sẽ trở thành hiện thực và tin đồn nào thất bại. Nhìn chung mọi người đều háo hức chờ đợi  ​​sự ra mắt đầy đủ của dòng iPhone 15 với tất cả những gì mạnh mẽ nhất.

Nếu hào hứng muốn chứng kiến những gì Apple sẽ mang đến cho dòng flagship của mình như iPhone 15 Pro và Pro Max hoặc Apple Watch 9 Series mới, bạn có thể đang thắc mắc về cách thức và thời điểm tham gia sự kiện Wonderlust. Vậy làm thế nào và khi nào để xem sự kiện Apple trực tuyến?

 

Sự kiện sẽ được phát trực tiếp từ Apple Park và bạn có thể theo dõi buổi phát trực tiếp ở link gắn đầu bài viết. Bạn cũng có thể xem lễ ra mắt trên trang Sự kiện chính thức của Apple hoặc trên ứng dụng Apple TV, có thể truy cập được trên các phần mềm macOS, iOS, iPadOS và tvOS.

Việc phát trực tuyến sự kiện trên YouTube và trang web của Apple là hoàn toàn miễn phí, vì vậy tất cả những gì bạn thực sự cần là đường kết nối Internet ổn định để thưởng thức sự kiện.

Sự kiện "Wonderlust" của Apple bắt đầu vào Thứ Ba, ngày 12/9 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương (khoảng 22h theo giờ Việt Nam). Nếu bạn ở Los Angeles, San Francisco, Seattle hoặc bất kỳ nơi nào khác trong múi giờ Thái Bình Dương, bạn sẽ có nhiều thời gian để ngủ, uống một tách cà phê hoặc tại sao thậm chí không hoàn thành công việc cho đến khi sự kiện bắt đầu . Nếu bạn ở múi giờ khác, hãy xem bảng bên dưới để biết thời gian bắt đầu chính xác cho sự kiện ở địa điểm của bạn.

Nếu chẳng may bạn bỏ lỡ buổi truyền trực tiếp về lễ ra mắt dòng iPhone 15, bạn có thể xem lại trên trang web chính thức của Apple và kênh YouTube.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...