Smartphone tầm trung Samsung Galaxy M44 được trang bị chipset mạnh cỡ nào?

0
0

 - Dòng Galaxy M của Samsung là dòng điện thoại thông minh tầm trung được định vị bên dưới dòng điện thoại Galaxy A. Với số kiểu máy SM-M446K, Galaxy M44 mặc dù chưa ra mắt, nhưng đã có điểm chuẩn trên trang đánh giá Geekbench.

 

Bài kiểm tra điểm chuẩn tiết lộ rằng, Samsung đã đưa ra một lựa chọn kỳ lạ về bộ xử lý ứng dụng được tìm thấy dưới nắp máy của Galaxy M44. Dựa trên danh sách Geekbench, có vẻ như model này sẽ được trang bị Snapdragon 888 SoC đã 03 năm tuổi.

Việc Samsung quyết định không sử dụng chipset Exynos “cây nhà lá vườn” trên Galaxy M44 là một tin tức mới, đặc biệt là đối với thiết bị dòng M. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là chipset đang được sử dụng cho smartphone tầm trung sắp tới của Samsung là loại đã bắt đầu cung cấp năng lượng cho điện thoại di động ra mắt vào năm 2020. Trong bài kiểm tra Geekbench, thiết bị có RAM 6GB, mặc dù có thể có một biến thể với bộ nhớ 8GB. Danh sách cũng tiết lộ rằng Galaxy M44 sẽ được cài đặt sẵn giao diện One UI và Android 13.

Chữ "K" ở cuối số kiểu máy trên M44 cho biết phiên bản điện thoại dành cho thị trường Hàn Quốc đã được đưa vào thử nghiệm. Thiết bị dự kiến ​​sẽ xuất hiện đầu tiên ở Ấn Độ. Bài kiểm tra Geekbench đã cho Galaxy M44 điểm đơn lõi là 1531 với điểm đa lõi là 3771.

 

Vì Galaxy M44 rất có thể sẽ có các tính năng mới và cải tiến so với Galaxy M34 vừa được phát hành, nên chúng ta nên xem qua thông số kỹ thuật của thiết bị tương lai này. Máy có màn hình Super AMOLED 6,5 inch FHD+ với tốc độ làm mới 120Hz và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Cụm camera sau bao gồm một camera chính 50 MP với cảm biến OIS, một camera siêu rộng 8 MP và một cảm biến macro 2 MP để chụp cận cảnh cực lớn. Camera selfie ở phía trước có độ phân giải 13MP.

Một số điện thoại dòng Galaxy M có pin lớn tới 7000mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng cho người dùng. Galaxy M34 được trang bị viên pin 6000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Sự kết hợp đó có thể cũng sẽ được sử dụng trên Galaxy M44.

Galaxy M34 đã được phát hành vài tuần trước với thiết kế notch hình giọt nước và có giá 16.999 Rupee ở Ấn Độ, tương đương với khoảng 207 USD tính theo tiền Mỹ. Galaxy M44 có thể có mức giá cao hơn thế.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.