Smartphone tầm trung Samsung Galaxy M44 được trang bị chipset mạnh cỡ nào?

0
0

 - Dòng Galaxy M của Samsung là dòng điện thoại thông minh tầm trung được định vị bên dưới dòng điện thoại Galaxy A. Với số kiểu máy SM-M446K, Galaxy M44 mặc dù chưa ra mắt, nhưng đã có điểm chuẩn trên trang đánh giá Geekbench.

 

Bài kiểm tra điểm chuẩn tiết lộ rằng, Samsung đã đưa ra một lựa chọn kỳ lạ về bộ xử lý ứng dụng được tìm thấy dưới nắp máy của Galaxy M44. Dựa trên danh sách Geekbench, có vẻ như model này sẽ được trang bị Snapdragon 888 SoC đã 03 năm tuổi.

Việc Samsung quyết định không sử dụng chipset Exynos “cây nhà lá vườn” trên Galaxy M44 là một tin tức mới, đặc biệt là đối với thiết bị dòng M. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là chipset đang được sử dụng cho smartphone tầm trung sắp tới của Samsung là loại đã bắt đầu cung cấp năng lượng cho điện thoại di động ra mắt vào năm 2020. Trong bài kiểm tra Geekbench, thiết bị có RAM 6GB, mặc dù có thể có một biến thể với bộ nhớ 8GB. Danh sách cũng tiết lộ rằng Galaxy M44 sẽ được cài đặt sẵn giao diện One UI và Android 13.

Chữ "K" ở cuối số kiểu máy trên M44 cho biết phiên bản điện thoại dành cho thị trường Hàn Quốc đã được đưa vào thử nghiệm. Thiết bị dự kiến ​​sẽ xuất hiện đầu tiên ở Ấn Độ. Bài kiểm tra Geekbench đã cho Galaxy M44 điểm đơn lõi là 1531 với điểm đa lõi là 3771.

 

Vì Galaxy M44 rất có thể sẽ có các tính năng mới và cải tiến so với Galaxy M34 vừa được phát hành, nên chúng ta nên xem qua thông số kỹ thuật của thiết bị tương lai này. Máy có màn hình Super AMOLED 6,5 inch FHD+ với tốc độ làm mới 120Hz và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Cụm camera sau bao gồm một camera chính 50 MP với cảm biến OIS, một camera siêu rộng 8 MP và một cảm biến macro 2 MP để chụp cận cảnh cực lớn. Camera selfie ở phía trước có độ phân giải 13MP.

Một số điện thoại dòng Galaxy M có pin lớn tới 7000mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng cho người dùng. Galaxy M34 được trang bị viên pin 6000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Sự kết hợp đó có thể cũng sẽ được sử dụng trên Galaxy M44.

Galaxy M34 đã được phát hành vài tuần trước với thiết kế notch hình giọt nước và có giá 16.999 Rupee ở Ấn Độ, tương đương với khoảng 207 USD tính theo tiền Mỹ. Galaxy M44 có thể có mức giá cao hơn thế.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.