MSI giới thiệu màn hình 4K 160Hz, sạc ngược PD 90W

0
0

 - Màn hình mới của MSI hướng tới các game thủ không chỉ có độ phân giải 4K mà đi kèm hàng loạt tính năng tối ưu hóa cho game, bao gồm cả khả năng sạc ngược PD 90W.

MSI vừa giới thiệu màn hình Gunner MAG 323UPF, một sản phẩm bổ sung mới cho thị trường màn hình chơi game. Màn hình này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của game thủ và những người dùng khó tính khác bằng cách cung cấp chất lượng hình ảnh ấn tượng và thông số kỹ thuật hiệu suất cao.

 

Màn hình Gunner MAG 323UPF có kích thước 32 inch nhưng độ phân giải đạt 4K (3.840×2.160 pixel), bên cạnh đó màn hình này còn nổi bật với tần số quét cao 160Hz, mang lại hình ảnh cực kỳ mượt mà, đặc biệt có lợi cho game thủ. Thời gian phản hồi cũng rất ấn tượng chỉ 1ms (mili giây) giúp giảm thiểu độ trễ và bóng mờ trong các tình huống có nhịp độ nhanh.

Màn hình ưu tiên độ chính xác và độ phong phú của màu sắc. Vì vậy màn hình MSI Gunner MAG 323UPF có độ bao phủ 95% gam màu DCI-P3 và 93,6% gam màu ARGB, trong khi sRGB đạt mức ấn tượng là 125,7%, đảm bảo tái tạo màu sắc sống động và chính xác. Thông số độ sáng HDR là 600 nit mang lại màu đen sâu và màu trắng sáng để mang lại trải nghiệm xem nâng cao.

 

Là màn hình chơi game nên màn hình MSI Gunner MAG 323UPF còn cung cấp các tính năng chơi game đáng chú ý bao gồm: FreeSync Premium Pro để chơi game không bị lag,  tính năng làm mờ DC để giảm nhấp nháy màn hình, giảm ánh sáng xanh ở cấp độ phần cứng để bảo vệ mắt trong thời gian sử dụng kéo dài và tăng cường độ động của vùng tối. Chức năng phóng to tích hợp độc đáo của màn hình giúp nâng cao trải nghiệm chơi game bằng cách làm nổi bật các chi tiết trong trò chơi.

 

Màn hình Gunner MAG 323UPF có các tùy chọn kết nối nâng cao bao gồm: Giao diện HDMI 2.1 mới nhất với băng thông cao 48Gbps, đây là lựa chọn lý tưởng để hỗ trợ các card đồ họa dòng RTX 30/40 mới. Ngoài ra, màn hình còn cung cấp giao diện Type-C hỗ trợ sạc nhanh lên đến 90W và khả năng sạc ngược.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngày phát hành và mức giá bán của MSI Gunner MAG 323UPF vẫn chưa được tiết lộ. Với rất nhiều tính năng phong phú, cộng đồng game thủ sẽ rất háo hức chờ đợi khi màn hình này lên kệ chính thức. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...