Motorola trình làng Moto G14: Màn hình FHD+, pin 5.000mAh

0
0

 - Moto G13 đã được phát hành vào đầu năm nay với màn hình HD+ có phần khiêm tốn. Tuy nhiên Motorola vừa chính thức trình làng mẫu điện thoại Moto G14 có mức giá hấp dẫn đi kèm màn hình chất lượng hơn.

Motorola Moto G14 được thiết kế với màn hình kích thước lớn cỡ 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tủ lện 20:9 và so với người tiền nhiệm G13 thì đây là một trong những tính năng được  nâng cấp khá lớn. Đáng chú ý, màn hình của máy sử dụng tấm nền IPS LCD chất lượng tốt hơn, dù chỉ chạy ở tần số 60Hz (giảm từ 90Hz trên G13, nhưng đó là một sự đánh đổi mà chúng tôi sẵn sàng chấp nhận).

 


Các tính năng còn lại của Moto G14 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Cụ thể máy sử dụng bộ vi xử lý Unisoc T616, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 12nm với 2 nhân Cortex-A75 ở tốc độ 2,0 GHz và 6 nhân A55 ở tốc độ 1,8 GHz, cùng với chip đồ họa Mali-G57 MP1. Điều này là không khác mấy so với chip Helio G85, một con chip 12nm khác có cùng lõi CPU ở cùng tốc độ xung nhịp, mặc dù GPU Mali-G52 MC2 thì khác.

 

Motorola Moto G14 được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 5.000mAh, hứa hẹn thời lượng phát nhạc lên đến 94 giờ hoặc video lên đến 16 giờ. Máy cũng hỗ trợ sạc với công suất tối đa 15W (sử dụng bộ sạc 20W đi kèm). Đó là một bản nâng cấp so với G13, ngay cả khi là một bản nâng cấp nhỏ (người tiền nhiệm có công suất sạc chỉ là 10W). 

Bên cạnh cổng USB-C, Motorola Moto G14 còn có giắc cắm tai nghe 3.5mm hỗ trợ đài FM, loa âm thanh nổi với Dolby Atmos để nghe nhạc, hỗ trợ khe cắm ba thẻ có thể chứa hai SIM và một thẻ nhớ microSD (tối đa 1TB). Điện thoại Moto G14 được cài đặt sẵn Android 13 khi xuất xưởng và chỉ có một cấu hình duy nhất với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB.

 

Thiết lập camera trên Moto G14 vẫn giống như trước đây với một camera duy nhất ở mặt sau (và một modul macro) sử dụng cảm biến 50MP. Ngoài ra còn có một camera selfie 8MP ở mặt trước (1.12µm), cả camera trước và sau đều có thể quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Một vài tính năng đáng chú ý khác của Moto G14 gồm khả năng chống bụi và nước IP52 và đầu đọc dấu vân tay gắn bên. Máy hiện có sẵn hai màu để lựa chọn gồm Sky Blue và Steel Grey. Hai phiên bản khác là Pale Lilac và Butter Cream Vegan Leather, cũng sẽ sớm được phát hành.

Motorola Moto G14 hiện đã có sẵn để đặt hàng trước và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8 tháng 8 tới đây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.