Motorola sắp ra mắt smartphone giá rẻ với nhiều tính năng nổi bật

0
0

 - Theo dự đoán của giới chuyên môn, Motorola sắp ra mắt một smartphone giá rẻ với pin lớn, màn hình sắc nét và hơn thế nữa.

 

Thông tin trên có thể khiến nhiều người nghi ngờ, vì thương hiệu thuộc sở hữu của Lenovo đã mở rộng dòng điện thoại Moto G phổ biến với không dưới năm thành viên mới trong vài tháng qua, bao gồm hai mẫu G Stylus khác nhau, G Power hỗ trợ 5G đầu tiên, một biến thể "cơ sở" Moto G (2023) và gần đây nhất là G14 khiêm tốn với thiết kế "siêu cao cấp".

Tuy nhiên, có vẻ như ở phân khúc smartphone giá rẻ, người dùng không có nhiều sự lựa chọn, nên có thêm bất cứ một thiết bị nào cũng trở nên thú vị và nếu ra mắt trong năm nay thì càng hấp dẫn.

Thiết kế và thông số kỹ thuật quen thuộc

Mặc dù Motorola chắc chắn không muốn các smartphone của mình chỉ dừng lại ở những tính năng quen thuộc, nhưng Moto G54 sắp ra mắt có vẻ như sẽ có một số thứ đủ tốt để thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng có ngân sách hạn chế ở các thị trường đang phát triển.

Thoạt nhìn, hình ảnh kết xuất của Moto G54 trông rất giống với thiết bị tầm trung Moto G53 được phát hành vào cuối năm 2022, đặc biệt là ở viền màn hình. Cùng với đó, kích thước màn hình 6,5 inch (được đồn đại) và camera sau của G54 gần như giống hệt của phiên bản tiền nhiệm.

Tuy nhiên, đèn flash LED đi kèm với hai camera ở mặt sau của G54 lại nằm ở một vị trí khác so với thiết kế của G53, điều này có thể có hoặc không có ý nghĩa gì đối với kỹ năng chụp ảnh (và ánh sáng) thực tế của điện thoại.

Quan trọng hơn, màn hình IPS LCD 6,5 inch của G54 được cho là hỗ trợ công nghệ có tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải "FHD+", đây sẽ là một cải tiến khá lớn so với màn hình 6,5 inch hỗ trợ HD+ và 120Hz của G53.

Mặc dù chỉ số điểm ảnh chính xác của chiếc điện thoại giá rẻ sắp ra mắt không được đề cập trong báo cáo The Tech Outlook ngày hôm nay, nhưng tỷ lệ khung hình 20:9 dự kiến của máy với độ phân giải ở mức 2.400 x 1.080. Đây là một số con số khá tốt đối với một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ, cùng với đó là dung lượng lưu trữ nội bộ của máy lên tới 256GB và RAM 8GB cùng với pin dung lượng khá lớn 5.000mAh.

Moto G54 có giá bán bao nhiêu?

Moto G53 5G với RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128 GB có giá 250 euro ở một số quốc gia châu Âu. Chính vì vậy, với cấu hình giống hệt G53, phiên bản G54 cũng được cho là có mức giá tương đương, thậm chí còn thấp hơn một chút.

Moto G54 cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G, trong khi bộ vi xử lý của máy vẫn chưa được tiết lộ, nên các chuyên gia chỉ đưa ra các dự báo về giá bán của chiếc smartphone giá rẻ này ở mức an toàn và ngang bằng với phiên bản tiền nhiệm.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem việc nâng cấp độ phân giải màn hình từ HD+ lên Full HD+ trên G54 có khiến nhà sản xuất lấy thêm tiền của người mua hay không?

Có tên mã là "Cancun 5G", Moto G54 dự kiến sẽ giữ nguyên camera chính 50 MP ở mặt sau, giống như tiền nhiệm, điều này có thể đúng hoặc không đúng với camera chụp ảnh macro 2MP phụ. Xung quanh mặt trước, điện thoại gần như chắc chắn sẽ cung cấp một camera selfie 16MP.

Với thiết kế tổng thể gần như không thay đổi, G54 được cho là có các tùy chọn màu sắc Ballad Blue, Ambrosia, Coronet Blue và Outer Space.

Mặc dù các hình ảnh kết xuất bị rò rỉ dường như mô tả màu sắc không mấy hào nhoáng của Moto G54 và một số tính năng vẫn còn đang trong vòng bí mật (chẳng hạn như tốc độ sạc), hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm những thông tin hữu ích về smartphone này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.