Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 có thể bất ngờ xuất hiện tại IFA 2023

0
0

 - Samsung có thể không có bất kỳ sản phẩm lớn nào được trình làng trong khoảng thời gian còn lại của năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là các thiết bị Galaxy mới sẽ không được ra mắt. Mặc dù công ty Hàn Quốc vừa giới thiệu ba máy tính bảng mới, nhưng vẫn còn một phiên bản nữa đang được chuẩn bị, đó là Galaxy Tab A9.

 

Máy tính bảng không được báo trước này có thể sẽ xuất hiện tại triển lãm IFA 2023 vào đầu tháng 9 năm nay, đó có lẽ là lý do mà giới chuyên môn có được cái nhìn sớm về thiết bị này nhờ danh sách chứng nhận Wi-Fi và FCC (Ủy ban truyền thông liên bang).

Hình ảnh trực tiếp của Galaxy Tab A9 có độ phân giải rất thấp, vì vậy không thể có cái nhìn sắc nét về chiếc máy tính bảng này như thế nào. Dựa vào những tính năng phần cứng của Galaxy Tab A8 có thể dự đoán, Tab A9 có camera đơn ở mặt sau, nút nguồn và âm lượng ở cạnh phải, cũng như giắc cắm âm thanh 3,5 mm và cổng USB Type-C ở phía dưới.

 

Tên của máy tính bảng cũng được xác nhận bởi các tài liệu chứng nhận của FCC, vì vậy không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là Galaxy Tab A9 của Samsung. Trên thực tế, máy được trang bị pin 5.100 mAh, Nếu đây là một bản nâng cấp nhẹ so với Galaxy Tab A8, thì có lẽ máy sẽ không đắt hơn. Nhìn vào một số thông số kỹ thuật chính của Galaxy Tab A8 và có thể suy ra cấu hình của Tab A9:

CPU: Unisoc Tiger T618 lõi tám tốc độ 2GHz

Màn hình: Màn hình 10,5 inch FHD +

Bộ nhớ: RAM 2/dung lượng lưu trữ 32GB, 3/32GB, 4/64GB, 3/128GB, 4/128GB

Máy ảnh: 8 megapixel phía sau, 5 megapixel phía trước

Pin: 7040 mAh

Dựa vào các thông số kỹ thuật trên, Galaxy Tab A9 có thể là một chiếc máy tính bảng có giá rất rẻ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải xem liệu Samsung có cải thiện bất kỳ số liệu thống kê nào ở trên hay giữ nguyên tất cả chúng chỉ để cắt giảm chi phí.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…