Cuộc thi Personal Branding 4.0: Khi những tài năng trẻ tạo dấu ấn cá nhân trên ID.VN

0
0

- Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền ID.VN, cuộc thi mang tính cách mạng dành cho những tài năng trẻ đang bước vào giai đoạn quyết định với vòng 3 -  Product Present và Gala hoành tráng.

Cuộc thi đã và đang lan tỏa nhiệt huyết sáng tạo thông qua những bài thuyết trình độc đáo, những chiến lược Personal Branding ấn tượng và tận dụng tên miền quốc gia ID.VN để tạo nên dấu ấn cá nhân độc đáo của các thí sinh không chỉ trong cuộc thi mà còn trong cộng đồng sinh viên TP. Hồ Chí Minh.

Sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và tài năng đã biến cuộc thi thành một nền tảng thúc đẩy phát triển bản thân, thu hút sự chú ý rộng rãi. Và người chiến thắng của cuộc thi sẽ là ai trong Top 10 sẽ được BTC tiết lộ vào ngày 13/8/2023 tới.

Cuộc Thi Personal Branding 4.0: Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền ID.VN

Từ việc nắm bắt thị trường kỹ thuật số ngày càng phát triển và mở ra những cơ hội mới, cuộc thi Personal Branding 4.0 đã mang đến một hành trình hấp dẫn cho các thí sinh. NextJobs cùng P.A Việt Nam đồng hành cùng Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), với các nhà tài trợ eSMS ViHAT, Simplamo, phần mềm kế toán - Safebooks, Alipo Creative, Dizim, Lovinbot, NextPay, NextTech, bên cạnh nền tảng kiểm tra năng lực tiếng Anh ứng dụng trí tuệ nhân tạo British Council EnglishScore,... cùng hơn 10 trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh chung tay phát triển tài năng.

Với tên miền quốc gia ID.VN, cuộc thi không chỉ tập trung vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn kết hợp với việc kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng, nhằm thể hiện khả năng gắn kết và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong môi trường kỹ thuật số.

Nhìn vào những bài viết đầy tâm huyết và sáng tạo của các thí sinh trong cuộc thi, ta có thể thấy rõ tầm quan trọng của việc tạo dựng hình ảnh cá nhân mạnh mẽ. Mỗi bức tranh trình bày sản phẩm là một câu chuyện riêng, mang trong đó tâm hồn và niềm đam mê.

"SỰ NỖ LỰC 98%", đằng sau câu nói này là tinh thần của tôi, niềm tin rằng không gì trên thế giới này hoàn hảo. Với mong muốn bứt phá bản thân tôi muốn tạo ra trang web để khẳng định bản thân, “ Sự nỗ lực 98%” như cuộc đời của tôi, đang ở trong quá trình phát triển và từng ngày bứt phá. Tôi tự tin vào sự nỗ lực mạnh mẽ và những phần trăm còn lại? Đó là thông điệp mà thí sinh Nguyễn Nữ Tố Uyên đã truyền tải qua bài viết "Tạo Dấu Ấn Cá Nhân: Bước đầu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thí sinh Nguyễn Nữ Tố Uyên cùng tên miền ID.VN của mình
Thí sinh Nguyễn Nữ Tố Uyên cùng tên miền ID.VN của mình

Trong khi đó, Nguyễn Quốc Huy Chương đã làm say đắm các thí sinh và ban giám khảo bằng bài viết "Khám phá bản sắc cá nhân: Hành trình tìm kiếm đam mê." Chương chia sẻ câu chuyện về cuộc hành trình tìm kiếm bản thân, những thử thách và khó khăn đã đưa cậu đến với việc khám phá đam mê thực sự. Bài viết của Chương đã làm dấy lên niềm tin cho bất cứ cá nhân nào đang chạy theo đam mê, khát khao khởi nghiệp và dựng xây thương hiệu riêng biệt, “dám nghĩ dám làm”.

Thí sinh Nguyễn Quốc Huy Chương cùng tên miền ID.VN của mình
Thí sinh Nguyễn Quốc Huy Chương cùng tên miền ID.VN của mình

Và một dự án khá bất ngờ dành cho “Trẻ em” được thí sinh Phạm Hà Giang lập ra thông qua tên miền của chính mình. Giang muốn gửi đi thông điệp về tình yêu thương và sự chăm sóc đối với trẻ em, đồng thời cùng nhau nâng cao nhận thức về quyền của cho những đứa trẻ. Và mỗi trẻ em đều xứng đáng được sống trong một môi trường bình đẳng, tự do và hạnh phúc. Trang web này sẽ là nơi mà Giang chung tay cùng cộng đồng có thể cùng nhau chia sẻ, lan tỏa tình yêu và tạo nên những dấu ấn đẹp trong cuộc đời của trẻ em Việt Nam.

Những câu chuyện này chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn những tấm gương truyền cảm hứng tại Cuộc Thi Personal Branding 4.0. Thông qua các bài viết tận tâm và chân thành, các thí sinh không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân mà còn tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong tâm hồn của người đọc. Cuộc thi không chỉ là một nơi để trình bày, mà còn là một hành trình khám phá chính bản thân, tìm kiếm định vị và truyền cảm hứng cho người khác.

Một số bài thi độc đáo khác
Một số bài thi độc đáo khác

Bứt phá về đích - Cuộc thi Personal Branding 4.0

Ngày mai, 11/8/2023 tại văn phòng Hiệp Hội Internet Việt Nam tại TPHCM, vòng 03 sẽ diễn ra, đón chào Top 10 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của mình. Ban giám khảo tập trung chú ý vào phần trình bày về sản phẩm của mỗi thí sinh. Thời gian trình bày và phản biện 30 phút - đủ để mỗi thí sinh thể hiện tối đa khả năng và sáng tạo của mình.Cùng nhau chờ đợi những giây phút đắt giá khi BGK sẽ chọn ra TOP 04 "Supers" đẳng cấp, xứng đáng nhận giải thưởng quý báu từ BTC.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 13.8/2023 sẽ là Gala Trao Giải - một buổi hội tụ của niềm vinh dự và thăng hoa. Chúng ta sẽ chứng kiến việc công bố kết quả của các giải thưởng nhất, nhì, ba và giải Media superstar. Ngoài ra các thí sinh còn nhận vô số phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của cuộc thi.

Personal Branding 4.0 đã và đang là sân chơi đầy cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình trong lĩnh vực truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân.  Đừng quên theo dõi và ủng hộ các tác phẩm của các thí sinh tại đây để cùng chung tay tạo nên những giây phút đáng nhớ cho chương trình Personal Branding 4.0!

Hãy truy cập vào Fanpage cuộc thi để xem thông tin chi tiết và những sản phẩm độc đáo của các thí sinh bạn nhé: https://www.facebook.com/PersonalBranding4.0.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…