Apple có thể giới thiệu AirPods mới tại sự kiện ngày 12/9 tới

0
0

 - Ngày trình làng sản phẩm mới tiếp theo của Apple vào năm 2023 không còn là tin đồn nữa, vì nhà sản xuất đã chính thức đưa ra thông báo. Ngày 12/9 sẽ là ngày “gã khổng lồ” công nghệ Cupertino, Hoa Kỳ ra mắt dòng iPhone 15 và một số sản phẩm khác như Apple Watch Series 9 thế hệ tiếp theo, nhưng có vẻ như còn một thiết bị đáng mong đợi nữa.

 

Theo cây viết Mark Gurman của Bloomberg, Apple có thể giới thiệu bản nâng cấp tai nghe thông minh AirPods với cổng sạc USB-C. Các tin đồn trước đây chỉ ra rằng Apple sẽ bỏ cổng Lightning để chuyển sang USB-C và việc tất cả các sản phẩm mới đều sử dụng cổng sạc mới là điều hợp lý.

Chuyên gia Gurman không cung cấp bất kỳ thông tin bổ sung nào về những chiếc AirPods được nâng cấp lần này, chẳng hạn như các tính năng mới hoặc những thay đổi khác ngoài cổng sạc.Trong khi đó, lần cuối cùng Apple giới thiệu AirPods (thế hệ thứ 3) là khoảng hai năm trước, vì vậy nếu công ty tiếp tục đi theo khuôn mẫu của mình, hãng có thể sẽ trình làng AirPods thế hệ tiếp theo tại sự kiện ngày 12 tháng 9.

Nếu thông tin trên là đúng, người dùng có thể thấy nhiều cách mới để sạc AirPods. AirPods (thế hệ thứ 4) cũng có thể áp dụng tính năng sạc bằng bộ sạc Apple Watch.

AirPods thế hệ thứ tư được cho là sẽ đi kèm chip H2, loại chip được sử dụng trong AirPods Pro (thế hệ 2) mới nhất từ năm ngoái. Nếu Apple tiến hành nâng cấp cho AirPods, nó có thể cải thiện Âm thanh không gian được cá nhân hóa, tăng tốc độ ghép nối và giúp việc chuyển đổi thiết bị mượt mà hơn.

Tuy nhiên, điều đó không phải tất cả. Nếu Apple thực sự giới thiệu AirPods thế hệ tiếp theo tại sự kiện sắp tới, chúng ta có thể chứng kiến những cải tiến lớn về tính năng sức khỏe thính giác và nhiệt độ cơ thể. Điều này có thể bao gồm tùy chọn kiểm tra thính giác với các âm sắc và cảm biến khác nhau để đo nhiệt độ cơ thể qua ống tai.

Giới chuyên môn và người dùng sẽ sớm thấy những gì Apple đã chuẩn bị và liệu nhà sản xuất sẽ trình làng thế hệ AirPods mới hay chỉ đơn giản là trang bị cổng sạc USB-C cho thế hệ hiện tại và giới thiệu AirPods (thế hệ thứ 4) như tin đồn trước đây vào năm 2024 hoặc 2025.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.