Xiaomi Mix Fold 3 ra mắt vào tháng 8 với camera Leica

0
0

 – Mặc dù đã có nhiều thông tin rò rỉ, nhưng không có gì là chắc chắn cho đến hôm nay. Chủ tịch Xiaomi - Lu Weibing đã thông báo rằng chiếc điện thoại Mix Fold 3 cao cấp của hãng sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. 

Theo đó chiếc điện thoại gập thế hệ thứ ba Xiaomi Mix Fold 3 sẽ sớm chính thức trình làng người dùng trong thời gian tới. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên chiếc điện thoại này được kỳ vọng sẽ có nhiều nâng cấp đáng kể, trong đó Mix Fold 3 có thể mỏng hơn và mạnh hơn so với người tiền nhiệm.  Một thông tin quan trọng khác là Mix Fold 3 cũng sẽ có camera mang nhãn hiệu Leica trứ danh.

 


Mix Fold 2 ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, vì vậy có vẻ như việc nhà sản xuất có ý định ra mắt bản nâng cấp vào tháng 8 năm nay sẽ trở thành truyền thống đối với các sản phẩm có thể gập lại mới của Xiaomi. 

Theo Xiaomi, bản nâng cấp có chiều dày chỉ 11,2mm ở trạng thái gập. Điều đó là rất ấn tượng, đặc biệt so với đối thủ Samsung, có vẻ như Xiaomi đã bằng cách nào đó xoay sở để làm cho Mix Fold 3 thậm chí còn mỏng hơn thế.

Tuy nhiên theo một tin đồn gần đây, Mix Fold 3 dường như sẽ chỉ giới hạn ở Trung Quốc giống như người tiền nhiệm, sẽ không có phiên bản quốc tế chính thức nào được ra mắt. Nếu điều này trở thành hiện thực thì điều đó thật đáng tiếc, nhưng chúng ta đã quen với việc các công ty Trung Quốc không thật sự muốn đưa các sản phẩm có thể gập lại của họ ra khỏi thị trường nội địa, đây cũng là một xu hướng trong vài năm qua. 

 

Mix Fold 3 đã được đồn đại đi kèm với camera selfie dưới màn hình trên màn hình gập chính, ống kính zoom kính tiềm vọng 5x ở mặt sau, chipset Snapdragon 8 Gen 2 và hỗ trợ sạc không dây 50W.
 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.