Xiaomi 14 sẽ là một trong những smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm

0
0

 - Xiaomi 14 và chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 có một điểm chung, đó là cả hai đều chưa được công bố chính thức. Mặc dù vậy, theo nhiều nguồn tin khác nhau, dòng Xiaomi 14 sắp tới sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay, trong khi chipset mới của Qualcomm sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 24 tháng 10.

 

Mặc dù vẫn còn nhiều tháng nữa mới đến ngày ra mắt của dòng Xiaomi 14, nhưng có vẻ như những thông tin đầu tiên về hai phiên bản là Xiaomi 14 và 14 Pro đã xuất hiện trực tuyến.

Thông tin mới đây xuất hiện trên một tài khoản mạng xã hội Weibo có chia sẻ về các chi tiết liên quan đên pin và bộ xử lý của dòng Xiaomi 14. Theo đó, các flagship sắp tới của Xiaomi đều sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm, bao gồm một lõi Cortex-X4, năm lõi Cortex-A720 và hai lõi Cortex-A520.

Ngoài ra, Xiaomi 14 được cho là sẽ trang bị viên pin lớn 4.860 mAh với sạc nhanh có dây 90W và sạc không dây 50W, trong khi Xiaomi 14 Pro sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh lớn hơn một chút với sạc có dây 120W và sạc không dây 50W.

Cho dù những thông tin trên chưa phải là tất cả, nhưng cũng đủ cho chúng ta biết về kế hoạch của Xiaomi trong nửa cuối năm nay. Chưa kể, một camera mạnh mẽ, nhiều bộ nhớ và màn hình tuyệt đẹp có thể sẽ được tích hợp bên trong một trong hai phiên bản của điện thoại Xiaomi 14 series, nhưng cho đến nay thông tin chi tiết về những điều này vẫn chưa bị rò rỉ.

Như vậy, còn hơn bốn tháng nữa mới đến thời điểm dòng Xiaomi 14 trình làng, điều đó có nghĩa là vẫn còn nhiều thời gian để tìm hiểu thêm về những chiếc flagship sắp ra mắt của công ty Trung Quốc. Thực tế là chúng sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm. Đây được xem là điểm nhấn để nhà sản xuất quảng cáo bán hàng về thiết bị và hy vọng bộ đôi smartphone này sẽ không độc quyền ở riêng thị trường Trung Quốc.

Hoàng Thanh 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.