Xiaomi 13T và 13T Pro sắp ra mắt xuất hiện trên IMEI

0
0

 – Với việc xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, có vẻ như thời điểm ra mắt của dòng điện thoại Xiaomi 13T đã đến gần. 

Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro đã gây chú ý từ khá lâu nhưng vẫn chưa có xác nhận chính thức. Bộ đôi điện thoại này được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9 với bộ vi xử lý MediaTek mạnh nhất. 

Nhưng hôm nay cả hai thiết bị này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI. Cụ thể Xiaomi 13T đã xuất hiện với số model “2306EPN60G” và Xiaomi 13T Pro có số model là “23078PND5G”. Như thường lệ, danh sách cơ sở dữ liệu IMEI không tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác liên quan đến điện thoại sắp ra mắt. Cả hai điện thoại thông minh sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng MIUI 14 dựa trên Android 13 ngay khi xuất xưởng.

 

Một báo cáo gần đây đã tiết lộ Xiaomi 13T và 13T Pro sẽ có màn hình CrystalRes AMOLED với tần số quét 144Hz. Riêng mẫu Pro cao cấp hơn được cho là Redmi K60 Ultra, thiết bị sẽ có bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9200 Plus bên trong, thông tin này cũng đã được tiết lộ theo một danh sách Geekbench gần đây. Trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn 13T sẽ sử dụng bộ xử lý 4nm, nhưng chi tiết tên của chipset vẫn chưa được biết đến.

 

Hơn nữa, dòng Xiaomi 13T được đồn đại sẽ được cung cấp nhiều tùy chọn, trong đó phiên bản thấp nhất sẽ có RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB, trong khi phiên bản Pro có thể có cấu hình RAM 12GB + 512GB. Như thường lệ điện thoại của Xiaomi sẽ có camera được điều chỉnh bởi Leica để mang lại những bức ảnh đẹp như mong đợi cho người dùng. Cả hai thiết bị được cho là có cùng viên pin dung lượng 5.000mAh, nhưng khác nhau tốc độ sạc với 13T sẽ hỗ trợ sạc nhanh 67W, trong khi 13T Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Xiaomi 13T được cho là có giá 599 euro (khoảng 18,2 triệu đồng) cho model cơ bản và có màu đen. 13T Pro có thể được cung cấp với màu Meadow Green và có giá 799 euro (khoảng 24,3 triệu đồng). Cả hai chiếc điện thoại này được tuyên bố sẽ ra mắt trên thị trường toàn cầu vào ngày 1 tháng 9.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.