Xiaomi 13 Ultra có thêm tùy chọn màu mới, chỉ bán giới hạn

0
0

 - Mới ra mắt tại Trung Quốc chưa lâu, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi tiếp tục công bố các tùy chọn màu sắc mới cho chiếc điện thoại cao cấp nhất Xiaomi 13 Ultra. Đặc biệt các tùy chọn màu mới sẽ chỉ được bán với số lượng hạn chế. 

Xiaomi 13 Ultra là điện thoại thông minh cao cấp mới nhất của Xiaomi đã được phát hành tại Trung Quốc với một mẫu mới có 16GB RAM và 1TB dung lượng lưu trữ . Trong khi khách hàng quốc tế vẫn đang chờ đợi thiết bị ra mắt tại các quốc gia tương ứng, thì khách hàng ở Trung Quốc hiện có tùy chọn mua điện thoại thông minh với ba màu tùy chỉnh mới.

 

Các tùy chọn màu mới cho Xiaomi 13 Ultra được gọi là Starry Sky Blue, Cabernet Orange và Ginkgo Yellow. Theo báo cáo, các tùy chọn màu mới này của 13 Ultra sẽ chỉ dành cho tùy chọn RAM 16GB + 512GB dung lượng lưu trữ. Về giá cả và thời điểm lên kệ, các tùy chọn màu mới này của Xiaomi 13 Ultra này sẽ có giá khoảng 941 USD (khoảng 22,1 triệu đồng) và sẽ được bán với số lượng hạn chế bắt đầu từ 10:00 sáng giờ địa phương tại Trung Quốc vào ngày 6 tháng 5. Khách hàng cũng có thể đặt trước thiết bị ngay hôm nay thông qua Xiaomi Mall.

 

Xiaomi 13 Ultra là một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu ấn tượng với màn hình AMOLED kích thước 6,73 inch, tần số quét 120Hz, độ phân giải QHD + rực rỡ và độ sáng tối đa  ấn tượng 2.600 nits, đây là một trong những màn hình điện thoại sáng nhất hiện có trên thị trường. Màn hình được sản xuất bởi TCL CSOT, đảm bảo chất lượng cao nhất.

Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi 13 Ultra là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, được kết hợp với tối đa 16GB RAM LPDDR5 và 1TB bộ nhớ trong UFS 4.0. Hệ thống camera trên mẫu 13 Ultra cũng ấn tượng không kém, nổi bật với ống kính Leica Vario-Summicron, cảm biến chính Sony IMX989 1 inch 50MP hỗ trợ khẩu độ thay đổi giữa f/1.9 và f/4.0. 

Ngoài ra còn có một cảm biến siêu rộng Sony IMX858 f/1.8 50MP với trường nhìn 122 độ, cũng như một cặp ống kính tele Sony IMX858 50MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 32MP để chụp ảnh selfie và gọi video.

Chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện tùy chỉnh MIUI 14 của Xiaomi, Xiaomi 13 Ultra được trang bị viên pin 5.000mAh và hỗ trợ cả sạc nhanh 90W và sạc không dây 50W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.