Video "đập hộp" smartphone nhỏ gọn Asus Zenfone 10

0
0

 - Asus Zenfone 10 đã được trình làng tại thị trường Hoa Kỳ vào ngày 29/6  vừa qua và nhận được số điểm đánh giá là 8,5/10 điểm.

 

Mới đây, Asus đã phát hành một video mở hộp chính thức cho Zenfone 10 và đưa ra thông báo rằng, hộp đựng của smartphone này được làm bằng 100% giấy tái chế để giúp tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế việc chặt phá cây xanh. Trong hộp có Hướng dẫn sử dụng, chốt đẩy thẻ SIM và hộp đựng điện thoại. Mặc dù video nêu bật một số thông số kỹ thuật của điện thoại, nhưng chúng ta sẽ xem xét chúng sau.

Asus hiển thị các tùy chọn màu sắc cho Zenfone 10 bao gồm Đen nửa đêm, Xanh ánh sao, Xanh cực quang, Trắng sao chổi và Đỏ Eclipse. Ngoài ra trong hộp còn có Bộ điều hợp HyperCharge 30W, đây là linh kiện mà nhiều nhà sản xuất đã không bán kèm điện thoại nữa. Cáp kết nối USB-C cũng được tìm thấy trong hộp. Zenfone 10 có loa âm thanh nổi kép được bố trí ở mặt trên và mặt dưới của điện thoại. Đoạn video cũng cho thấy Zenfone 10 có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, một tính năng khác mà người dùng hiếm thấy ngày nay.

Cảm biến vân tay trên Zenfone 10 được gắn vào Phím ZenTouch và có thể được sử dụng để điều khiển phát lại video. Về các thông số kỹ thuật khác, Zenfone 10 có màn hình AMOLED 5,9 inch với độ phân giải 1080 x 2400 FHD + và tốc độ làm mới 144Hz. Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 được trang bị bên trong điện thoại, cùng với đó là RAM LPDDR5X 16GB và ổ lưu trữ trong UFS 4.0 512GB. Máy được xếp hạng IP68 có nghĩa là thiết bị không thấm bụi và có thể ngâm trong nước sạch ở độ sâu khoảng 1,5m trong khoảng thời gian tối đa 30 phút.

Camera chính ở mặt sau của Zenfone 10 được hỗ trợ bởi cảm biến hình ảnh Sony IMX766 50MP và có một camera siêu rộng 13MP với góc nhìn 120 độ. Camera selfie mặt trước của máy sử dụng công nghệ RGBW và có độ phân giải 32MP. Máy có dung lượng pin đạt 4300mAh. Pin hỗ trợ Bộ điều hợp HyperCharge có dây 30W và sạc không dây ở mức 15W. Giao diện Zen UI được cài đặt sẵn và hệ điều hành Android 13 được tích hợp bên trong Zenfone 10.

Máy sẽ có giá khởi điểm ở thị trường Hoa Kỳ là 799 USD (18,7 triệu đồng) cho phiên bản có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Nếu những chiếc flagship màn hình lớn ngày nay quá lớn để người dùng sử dụng thoải mái, thì Asus Zenfone 10 có thể là một luồng gió mới. Máy có giắc cắm tai nghe và đi kèm với bộ đổi nguồn trong hộp, chứng tỏ Asus có suy nghĩ riêng và không “mù quáng” chạy theo Apple.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.