Tesla xuất xưởng chiếc xe bán tải điện đầu tiên

0
0

Ngày 15/7, hãng chế tạo xe điện Tesla (Mỹ) thông báo chiếc xe bán tải điện đầu tiên Cybertruck đã xuất xưởng tại nhà máy của hãng này ở bang Texas.

Trên mạng xã hội Twitter, hãng Tesla nêu rõ: "Chiếc Cybertruck đầu tiên được sản xuất thành công tại nhà máy Giga Texas!".

 

Đồng thời, hãng đăng tải một bức ảnh chụp chiếc xe ở giữa một đám đông công nhân Tesla. Giám đốc điều hành Elon Musk đã gửi lời chức mừng đội ngũ công nhân của Tesla nhân sự kiện này.

Kế hoạch sản xuất loại xe trên lần đầu tiên được Tesla công bố trong tháng 11/2019. Tháng 4 vừa qua, Tesla tuyên bố sẽ tung ra thị trường những chiếc Cybertruck đầu tiên trước cuối năm nay. Vào tháng 5, ông Musk cho biết hãng hy vọng sản xuất được 250.000 chiếc Cybertruck mỗi năm và có thể tiến tới tăng gấp đôi con số này do chi phí sản xuất tương đối rẻ.

Chỉ trong vòng 2 ngày qua, hãng này đã nhận được gần 150.000 đơn đặt hàng.

Dự kiến, Tesla sẽ sản xuất 3 mẫu xe Cybertruck. Loại xe này có thể tăng tốc độ tới 100 km/giờ trong vòng chưa đầy 3 giây. Mẫu xe cơ bản có giá 39.900 USD và có thể chạy được tối đa hơn 400 km sau mỗi lần sạc, trong khi mẫu xe đắt tiền chạy được quãng đường dài gấp đôi và được bán với giá 69.900 USD.

theo ttxvn


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…