Realme GT với Snapdragon 8 Gen 3, camera zoom kính tiềm vọng sắp ra mắt

0
0

 - Theo báo cáo, Realme đang chuẩn bị ra mắt dòng Realme GT Neo 6 tại Trung Quốc vào tháng 8 năm nay. Đặc biệt chiếc điện thoại này sẽ ra mắt với  chipset Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt.

Theo thông tin rò rỉ mới được cung cấp bởi Digital Chat Station, chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy tiết lộ rằng, Realme đang làm việc trên một chiếc điện thoại hàng đầu được cung cấp bởi chipset Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt.

 

Theo thông tin được tiết lộ, chiếc flagship sắp tới của Realme sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 với các thông số kỹ thuật ấn tượng hàng đầu. Thông tin còn cho biết thêm, điện thoại Realme sẽ được trang bị camera zoom kính tiềm vọng, nhưng không có thêm chi tiết nào về các thông số kỹ thuật khác hoặc khung thời gian ra mắt chính xác được chia sẻ.

Khả năng cao chiếc flagship này của Realme sẽ thuộc dòng GT và có thể trình làng sau dòng Realme GT Neo 6 vài tháng. Qualcomm dự kiến sẽ chính thức công bố chip Snapdragon 8 Gen 3 vào tháng 10 năm nay. Các thương hiệu như Xiaomi, Vivo, OnePlus và iQOO cũng dự kiến sẽ ra mắt điện thoại hàng đầu chạy Snapdragon 8 Gen 3 vào tháng 11 và tháng 12 năm nay.

 

Các tin đồn cho rằng Realme GT Neo 6 dự kiến ra mắt vào tháng 8, sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2. Do đó, có khả năng thương hiệu này sẽ ra mắt điện thoại Snapdragon 8 Gen 3 ít nhất 6 tháng sau Realme GT Neo 6. Do đó, có khả năng thiết bị sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong quý đầu tiên của năm 2023.

Trong các tin tức liên quan, Realme GT Neo 6 dự kiến sẽ xuất hiện với màn hình OLED kích thước 6,74 inch, tần số quét 144Hz, cung cấp độ phân giải 1,5K, camera phía trước 16MP và bộ ba camera Sony IMX890 50 megapixel hỗ trợ OIS ở mặt sau. 

Chiếc điện thoại này được trang bị sức mạnh từ chipset Snapdragon Gen 2, có thể đi kèm với RAM LPDDR5x lên đến 16GB và dung lượng lưu trữ UFS 4.0 lên đến 1TB. Có khả năng thiết bị sẽ hỗ trợ sạc nhanh 240W, giống như Realme GT Neo 5.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.