Nothing Phone (2) xuất hiện trên video rò rỉ có gì đặc biệt?

0
0

 - Nothing Phone (2) dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức vào ngày 11/7. Mới đây, chuyên gia công nghệ chuyên chia sẻ các thông tin trên mạng khá nổi tiếng có tên là Marques Brownlee đã chạm tay vào Nothing Phone (2) và quay một video để cho mọi người thấy có một số thay đổi trên smartphone này so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Về mặt thiết kế, Nothing Phone (2) nhìn khá giống với Nothing Phone (1), cũng tương tự với những hình ảnh rò rỏ mà ông Carl Pei - Giám đốc điều hành của Nothing và là đồng sáng lập OnePlus cho rằng đó là hàng giả.

Chiếc điện thoại mới dường như có mặt kính tròn hơn một chút ở mặt sau và các dải đèn LED tạo nên giao diện glyph hiện được chia thành nhiều phần hơn và có nhiều chức năng hơn trước.

Dải ánh sáng xung quanh các camera đã được chia thành hai phần và dải lớn ở giữa được chia thành sáu dải riêng lẻ. Điều này có nghĩa là điện thoại Nothing Phone (2) hiện có nhiều vùng đèn LED có thể dễ định hình hơn, chính xác là 33 so với 12 trên Nothing Phone (1).

Dải trên cùng xung quanh phần sạc không dây có 16 đèn LED và hiện đang được sử dụng làm chỉ báo tiến trình. Chẳng hạn, nó có thể hiển thị cho bạn mức âm lượng và cũng có thể được sử dụng làm chỉ báo trực quan cho bộ hẹn giờ.

Thú vị hơn, ngay cả các bên thứ ba giờ đây cũng có thể điều khiển đèn LED và công ty Nothing đã kéo cả Uber và công ty giao đồ ăn Zomato tham gia.

 

Ngoài ra còn có một tính năng mới gọi là Thông báo cần thiết, cho phép người dùng chỉ định ứng dụng cho dải đèn LED, qua đó họ có thể biết rằng đã nhận được thông báo mà không cần mở khóa điện thoại.

Cuối cùng, có một trình soạn thảo glyph cho phép người dùng thiết kế nhạc chuông và hiệu ứng ánh sáng glyph của riêng mình.

Giám đốc Pei cũng đã chia sẻ các mẫu máy ảnh đầu tiên của điện thoại trên tài khoản Twitter của mình, chúng trông sắc nét và đẹp hơn khi so sánh với Nothing Phone (1).

Nothing Phone (2) sẽ có màn hình 6,7 inch lớn hơn một chút so với Nothing Phone (1) và được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 thay vì chip Snapdragon 778 tầm trung, giống như phiên bản tiền nhiệm. Điện thoại đã được xác nhận sẽ phát hành tại Mỹ và được cho là sẽ có giá đáng kể đắt hơn so với mô hình thế hệ đầu tiên.

Nothing Phone (2) dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào tuần tới và đơn đặt hàng trước đã bắt đầu mở ở thị trường Ấn Độ. Nhiều người đang chờ xem điện thoại thông minh Nothing Phone (2) sẽ có gì nổi bật? Theo chia sẻ của Giám đốc điều hành của Nothing, điện thoại Nothing Phone (2) sẽ có những tính năng hữu ích để người dùng giao tiếp với bạn bè và người thân. Mặc dù, đến thời điểm này, các tính năng trên smartphone sắp ra mắt vẫn còn là một bí ẩn.

 

Việc phát triển các công cụ và tính năng chuyên dụng hoạt động độc quyền trên các thiết bị của Nothing có vẻ rất giống với Continuity của Apple. Apple Continuity là một tập hợp các tính năng khác nhau cho phép người dùng di chuyển liên tục giữa các thiết bị của Apple. Tất cả những gì họ phải làm để tận dụng Apple Continuity (ngoài việc sở hữu các tiện ích của Apple) là đăng nhập bằng cùng một ID Apple trên tất cả các thiết bị.

Liệu Nothing có thực sự phát triển các tính năng độc quyền của mình cho các thiết bị di động hay không và liệu những tính năng đó có giống với Continuity của Apple hay không vẫn còn phải xem. Tuy nhiên, từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, công ty này chắc chắn đã vượt lên trên tất cả để tạo sự khác biệt cho riêng mình và sản phẩm của mình so với các hãng đối thủ.

\Như tuần trước, tính năng Nhạc chuông Glyph của công ty Nothing được công khai. Do đó, người dùng Nothing Phone (1) nếu muốn sáng tạo có thể tạo nhạc chuông của riêng mình từ một tập hợp các giai điệu được thu âm trước và Nothing Phone (2) cũng sẽ hỗ trợ Glyph Ringtones.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.