Nothing Phone (2) sẽ có thiết kế gây bất ngờ?

0
0

 - Nothing Phone (2) chắc chắn là một trong những điện thoại Android được chờ đợi nhất năm 2023. Giới chuyên môn và người dùng kỳ vọng, Nothing Phone (2) sẽ mạnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm, trong đó, thiết kế của chiếc điện thoại này cũng sẽ gây bất ngờ.

 

 

Mặc dù, cho đến nay, ngày phát hành chính xác cho Nothing Phone (2) vẫn chưa được tiết lộ, nhưng tần suất rò rỉ liên quan đến chiêc điện thoại không ngừng tăng lên. Các báo cáo cho rằng, thiết bị sẽ được sản xuất tại Ấn Độ và đi kèm với đó là một số hình ảnh rò rỉ bắt mắt.

Mặc dù tính chính xác của những bức ảnh rò rỉ chưa được nhà sản xuất thừa nhận, nhưng Nothing Phone (2) được cho là sẽ xóa bỏ toàn bộ những nhược điểm của phiên bản tiền nhiệm.

Nothing Phone (2) được cho là sẽ sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.55 inch và cho ra hình ảnh có độ phân giải Full HD+. So với tấm nền OLED ở phiên bản tiền nhiệm thì màn hình AMOLED sẽ cho hiển thị tốt hơn với màu đen sâu hơn, nếu Nothing Phone (2) thật sự được trang bị những thông số rò rỉ như trên thì mình tin thiết bị sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm rất tốt về mặt hiển thị.

Cùng với đó, Nothing Phone (2) cũng sẽ có mức tần số quét 120 Hz giống với phiên bản tiền nhiệm. Với mức tần số quét trên, người dùng sẽ có thể dễ dàng chiến được những tựa game chiến đấu một cách dễ dàng thông qua những thao tác vuốt chạm mượt mà mà mức 120 Hz mang lại.

Ở phiên bản Nothing Phone (2) có thể hệ thống camera của thiết bị sẽ được nâng cấp hơn với thông số gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 48 MP, camera tele 8 MP và camera selfie 16 MP.

Hiện tại thì thông tin về mức giá cũng như ngày ra mắt của Nothing Phone (2) vẫn còn là một ẩn số. Nhưng nếu dựa theo thông lệ hàng năm trình làng của đại đa số các hãng smartphone trên thị trường hiện này thì khả năng cao Nothing Phone (2) sẽ được ra mắt vào tháng 7/2023 với mức giá dao động từ 9.5 - 10 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.