Nothing Phone (2) nhận bản cập nhật phần mềm đầu tiên: Bổ sung nhiều cải tiến về camera

0
0

 - Mặc dù, Nothing Phone (2) vẫn chưa ra mắt trên thị trường, nhưng thiết bị đã nhận được bản cập nhật đầu tiên. Đối với bản cập nhật đầu tiên này, nhà sản xuất Nothing đã quyết định cải tiến bộ phận máy ảnh, cùng một số tính năng khác.

 

Nếu bạn đã đặt hàng trước Nothing Phone (2) với kế hoạch mua nó khi nó được bán vào ngày 17 tháng 7, hãy đảm bảo kiểm tra bản cập nhật mới vì nó mang lại một số cải tiến quan trọng cho thiết bị. Một vài ảnh chụp màn hình được xuất bản bởi trang GSMArena gợi ý rằng, Nothing thực sự muốn làm cho máy ảnh của điện thoại Nothing Phone (2) tốt hơn nhiều.

Trước hết, chế độ chân dung sẽ hỗ trợ zoom 2x. Thứ hai, chụp chuyển động sẽ được hỗ trợ ở chế độ 50 megapixel và cũng có một hình được làm mờ mà bạn có thể chọn sử dụng. Nhiều cải tiến hơn khác cũng sẽ có trong bản cập nhật bao gồm tối ưu hóa hiệu quả HDR, cũng như độ rõ nét của ảnh được tối ưu hóa khi chụp giữa thu phóng 4x và 10x.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chất lượng máy ảnh được cải thiện khi được sử dụng trong các ứng dụng của bên thứ ba cũng đã được thêm vào, cùng với việc giảm độ trễ và ổn định được tối ưu hóa.

Một số tính năng mới cũng đã được thêm vào, chẳng hạn như Trình soạn thảo Glyph, có thể tải xuống từ Cửa hàng CH Play. Nó được sử dụng để tạo và ghi lại Nhạc chuông Glyph khi bạn muốn sáng tạo theo cách của mình.

Một tính năng mới khác có tên Glyph Progress dành cho hãng Uber thực hiện đúng như tên gọi của nó. Bạn có thể kiểm tra tiến trình của một chuyến xe Uber sắp tới thông qua Giao diện Glyph, mặc dù tính năng này có vẻ như đang ở giai đoạn thử nghiệm nên có thể không phải lúc nào cũng hoạt động như dự định.

Các thay đổi khác có trong bản cập nhật liên quan đến các tiện ích Cài đặt nhanh, cho phép người dùng thêm các ô Cài đặt nhanh được sử dụng nhiều nhất trực tiếp vào màn hình chính hoặc màn hình khóa của họ. Hơn nữa, giờ đây có thể thêm các tiện ích vào màn hình khóa và Màn hình luôn bật.

Cuối cùng, nhạc chuông Nothing Machine và âm thanh thông báo từ phiên bản Nothing Phone (1) đã được làm lại và điều chỉnh để phù hợp với thiết kế phân khúc mới của Nothing Phone (2). Ngoài ra, có bốn hình nền mới được thêm vào và còn có chế độ một tay.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.