Ngày phát hành Galaxy Z Fold 5 và Flip 5 có thể là vào 11/8 tới đây

0
0

 - Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tiếp theo của năm nay (Unpacked) vào ngày 26/7 tới đây và giới chuyên môn hy vọng sẽ thấy rất nhiều sản phẩm mới được nhà sản xuất Hàn Quốc công bố.

 

Trong số các thiết bị được cho là sẽ xuất hiện tại sự kiện Unpacked gồm có đồng hồ thông minh Galaxy Watch 6, Galaxy Watch 6 Classic cao cấp; máy tính bảng Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra (với màn hình Super AMOLED 14,6 inch).

Tuy nhiên, “ngôi sao sáng chói” của sự kiện Unpacked không phải là sản phẩm nào khác mà đó chính là bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Trong đó, Galaxy Z Fold 5 dự kiến ​​sẽ không có nhiều thay đổi so với mẫu năm ngoái nhưng Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình lên đến 3,4 inch, lớn hơn nhiều so với màn hình ngoài 1,9 inch được tìm thấy trên Galaxy Z Flip 4.

Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 được phát hành vào ngày nào?

Google được cho là đã làm việc với Samsung để tối ưu hóa các ứng dụng của họ như Tin nhắn, YouTube, Bản đồ và các ứng dụng khác để hoạt động với màn hình ngoài lớn hơn của Galaxy Z Flip 5. Mục tiêu là làm cho các ứng dụng này hoạt động hiệu quả trên màn hình nhỏ hơn và người dùng sẽ không phải mở toàn bộ màn hình trên thiết bị để sử dụng Google Maps.

Sự kiện Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ được ra mắt vào ngày 26/7 tới đây (bắt đầu lúc 7 giờ sáng EDT, 4 giờ sáng PDT) đã được nhà sản xuất xác nhận, thì khi nào chúng ta có thể thấy hai smartphone gập này được phát hành? Theo trang 91mobiles, một công ty thân cận với Samsung đã chia sẻ rằng, các đơn đặt hàng trước cho điện thoại có thể gập lại vào năm 2023 sẽ bắt đầu từ ngày 26/7, cùng ngày diễn ra sự kiện Unpacked. Và nguồn tin này cũng nói rằng, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ được phát hành vào ngày 14/8 tại Ấn Độ.

 

Điều đó có nghĩa là người tiêu dùng tại Hàn Quốc sẽ phải chờ thêm 19 ngày từ khi xem màn ra mắt của bộ đôi smartphone gập của Samsung cho đến khi được cầm một trong các hai thiết bị trên tay. Galaxy Z Fold 5 sẽ có màn hình ngoài 6,2 inch và có tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại sẽ có RAM 12 GB với dung lượng lưu trữ 256 GB. Chiếc điện thoại gập này mang camera chính 50 MP cùng với camera siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP. Camera selfie trên màn hình ngoài Cover Screen của Z Fold 5 có độ phân giải 10MP trong khi camera trước trên màn hình bên trong dự kiến sẽ được hỗ trợ bởi cảm biến 4MP.

Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ có ngày phát hành tại Hoa Kỳ sớm hơn.

Galaxy Z Flip 5 có màn hình ngoài 3,4 inch như đã nói ở trên và khi mở ra, chiếc smartphone gập hình vỏ sò sẽ hiển thị màn hình 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Cấu hình cơ bản của máy bao gồm RAM 8GB  kết hợp với dung lượng lưu trữ 256GB. Mặt trước của máy sẽ bao gồm camera chính 12MP và camera siêu rộng 12MP trong khi màn hình bên trong sẽ có camera selfie 12MP.

 

Cả Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen mới nhất. Đó cũng chính là vi sử lý được sử dụng để cung cấp năng lượng cho dòng flagship Galaxy S23 của Samsung.

Trong khi nguồn tin của 91mobiles tiết lộ ngày phát hành của bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 ở Ấn Độ, các mẫu tiền nhiệm năm ngoái gồm Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 đã được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 26/8/2022, trước khi các mẫu này được phát hành vào tháng 9 ở Ấn Độ. Điều đó có thể cho biết ngày phát hành của Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 tại Hoa Kỳ sẽ là trước ngày 14/8 năm nay. Như vậy, có khoảng 16 ngày giữa sự kiện Unpacked năm ngoái và việc phát hành Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 tại Hoa Kỳ vào năm ngoái.

Nếu dựa vào khoảng cách giữa ngày ra mắt và ngày phát hành bộ đôi smartphone gập của năm trước, có thể đoán ngày phát hành tại Hoa Kỳ cho các mẫu có thể gập lại mới của Samsung là vào ngày 11/8 năm nay. Liệu dự đoán này có chính xác hay không, hãy chờ thêm thông tin từ nhà sản xuất Samsung.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...