Motorola sắp phát hành smartphone giá rẻ Moto G14

0
0

 - Điện thoại thông minh giá cả phải chăng tiếp theo của Motorola, Moto G14 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến.

Tuần trước, thông tin về Moto G14 đã bị rò rỉ và được xác nhận sẽ trình làng tại Ấn Độ vào ngày 01/8 tới đây. Theo nhà bán lẻ Flipkart của Ấn Độ, khách hàng quan tâm đến Moto G14 có thể đặt hàng trước vào ngày 01/8 tới đây, nhưng vẫn chưa có ngày phát hành chính thức của thiết bị.

 

Mặc dù vậy, khoảng thời gian từ khi đặt trước đến khi tung ra thị trường thực tế thường rất ngắn, vì vậy có thể nói rằng khách hàng Ấn Độ sẽ không phải đợi lâu để có thể sở hữu chiếc Moto G14 đã đặt hàng trước của họ. Được biết, Moto G14 sẽ sẵn để mua ở Ấn Độ với giá 10.000 INR (120 USD, tương đương 2,8 triệu đồng), với 04 tùy chọn màu khác nhau gồm Be, Xanh dương, Đen và Vàng.

Về thông số kỹ thuật, trang web chính thức của điện thoại trên Flipkart đề cập rằng Moto G14 sẽ có màn hình FHD + 6,5 inch, bộ xử lý lõi tám UNISOC T616 “mạnh mẽ”, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB, có thể mở rộng lên đến 1TB qua thẻ nhớ microSD.

Về camera, Moto G14 được trang bị hệ thống camera quad pixel 50 megpaixel với cả tầm nhìn macro và tầm nhìn ban đêm. Ngoài ra, viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc TurboPower 20W hứa hẹn mang đến thời gian đàm thoại lên đến 34 giờ, nghe nhạc 94 giờ hoặc xem video lên đến 16 giờ.

Các điểm nổi bật khác của điện thoại đã được Flipkart xác nhận bao gồm thiết kế chống thấm nước IP52, cảm biến vân tay gắn bên, nhận dạng khuôn mặt và hỗ trợ SIM kép, cũng như loa âm thanh nổi với Dolby Atmos.

Về phần mềm, Moto G14 sẽ xuất xưởng với Android 13, nhưng Motorola đảm bảo rằng điện thoại sẽ nhận được bản nâng cấp lên Android 14, cùng với các bản cập nhật bảo mật trong tối đa 3 năm. Đây là tiêu chuẩn khá phổ biến đối với điện thoại thông minh giá cả phải chăng như Moto G14.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.