GE Digital và Bamboo Airways hợp tác thúc đẩy tiết kiệm nhiên liệu

0
0

 - Bamboo Airways sẽ sử dụng hai phần mềm Fuel Insight và FlightPulse nhằm tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm chi phí. FlightPulse sẽ được triển khai cho tất cả các phi công của Bamboo Airways, cung cấp các thông tin chi tiết được cá nhân hóa và tự động về việc sử dụng nhiên liệu...

GE Digital vừa công bố một thỏa thuận mới với Bamboo Airways nhằm giúp hãng hàng không này tăng cường hiệu suất nhiên liệu và giảm khí thải cacbon. Theo đó, Bamboo Airways sẽ sử dụng Fuel Insight và FlightPulse - hai giải pháp phần mềm hàng đầu của GE Digital được thiết kế để cung cấp các thông tin chi tiết giúp giảm chi phí nhiên liệu và tối ưu hóa hoạt động.

Fuel Insight là một giải pháp được thiết kế bởi các thuật toán tiên tiến và các hoạt động phân tích dữ liệu. Phần mềm này cung cấp thông tin chi tiết giúp các hãng hàng không tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu. Với khả năng hiển thị mức tiêu thụ ở thời gian thực, Fuel Insight cho phép các hãng hàng không xác định những điểm không hiệu quả và đưa ra biện pháp để cải thiện hiệu suất nhiên liệu.

 

FlightPulse được thiết kế bởi phi công và dành cho phi công, cung cấp một giải pháp phân tích cá nhân hóa và tự động. Phần mềm này được thiết kế nhằm cung cấp kịp thời các thông tin chi tiết về việc sử dụng nhiên liệu và cho phép phi công đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện hiệu suất nhiên liệu một cách hiệu quả hơn.

“Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Bamboo Airways và cung cấp các giải pháp phân tích nhiên liệu” - Ông Frank Siegers, Tổng Giám đốc phụ trách phần mềm hàng không, khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và Trung Quốc, GE Digital cho biết. “Với Fuel Insight và FlightPulse, Bamboo Airways có thể tối ưu hóa nhiên liệu tiêu thụ, giảm chi phí và cải thiện hiệu suất hoạt động tổng thể khi họ tiếp tục mở rộng đội bay và các đường bay mới, đồng thời giảm lượng phát thải khí thải cacbon”.

“Bamboo Airways cam kết giảm lượng khí thải và mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn” - Cơ trưởng Trần Đức Luyện, Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Khai thác bay của Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết. “Bằng việc hợp tác với GE Digital, chúng tôi có thể truy cập chi tiết vào các dữ liệu tích hợp với độ chính xác và tốc độ ở cấp độ cá nhân cho mỗi phi công và mỗi máy bay, tận dụng chuyên môn và công nghệ tân tiến của họ để đạt được những mục tiêu và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho hãng”.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.