Dòng iPhone 15 rò rỉ những thay đổi thiết kế quan trọng

0
0

 - iPhone 14 Pro và Pro Max đã loại bỏ phần tai thỏ để tạo thành một đường cắt hình tròn và hình viên thuốc mà Apple đã đặt tên là Dynamic Island. Với dòng iPhone 15, các mẫu tiêu chuẩn được cho là cũng sẽ loại bỏ tai thỏ trong năm nay và điều này đã được chứng thực bằng hình ảnh về tấm kính mặt trước và bộ bảo vệ được chia sẻ bởi các chuyên gia của trạm kỹ thuật Ice Universe.

 

Những hình ảnh dường như không chỉ xác nhận rằng toàn bộ dòng sản phẩm của iPhone 15 sẽ không có tai thỏ mà còn phù hợp với những tin đồn cho biết các mẫu Pro sẽ có viền mỏng hơn.

Hình trên cùng cho thấy tấm kính của hai mẫu 6,1 inch - iPhone 15 và iPhone 15 Pro - và hai mẫu 6,7 inch - iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro Max. Hình ảnh dưới cùng rõ ràng hiển thị các bảo vệ màn hình.

iPhone 15 Pro Max được đồn đại là có viền mỏng nhất trong tất cả các phiên bản của dòng iPhone 15. Các viền bezels trên cả hai mẫu iPhone 15 Pro cũng sẽ hơi cong xung quanh các cạnh so với iPhone 14 Pro, điều này có thể mang lại cho chúng vẻ ngoài giống Apple Watch.

 

Toàn bộ các phiên bản của dòng iPhone 15 dự kiến ​​sẽ loại bỏ cổng kết nối Lightning và thay vào đó là cổng USB-C. iPhone 15 và 15 Plus có thể có các cạnh phẳng và khung nhôm, trong khi hai phiên bản iPhone 15 Pro có thể có các cạnh sau cong và khung titan. Các kiểu máy mới cũng có thể loại bỏ công tắc tắt tiếng bằng một nút có thể lập trình mới.

Các mẫu iPhone 15 Pro cũng được cho là sẽ dày hơn, vì vậy camera sẽ không nhô ra nhiều so với iPhone 14 Pro. Cùng với đó, iPhone 15 Pro Max rất có thể sẽ có ống kính zoom kính tiềm vọng để zoom quang lên tới 6x.

Về cấu hình bên trong, chỉ có bộ đôi iPhone 15 Pro và Pro Max là được trang bị chip A17 Bionic 3nm, nhưng cả 04 phiên bản của dòng iPhone 15 đều có thể có pin lớn hơn. Dòng iPhone 15 có thể được công bố vào tháng 9 và sẽ không ngạc nhiên nếu iPhone 15 Pro có mặt trong cuộc đua trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2023.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.