VNPT Money mang niềm vui đến với khách hàng

0
0

 - Không chỉ phục vụ khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm tối ưu, tiện ích và an toàn nhất, VNPT Money còn mang đến niềm vui cho “các thượng đế” của mình bằng rất nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, để chào đón một mùa hè rực rỡ, sôi động, VNPT Money đã tung ra một loạt chương trình khuyến mại giống như những món quà nhỏ đem lại sự bất ngờ đầy vui vẻ cho những khách hàng thân yêu của mình.

1, Chạm VNPT Money – Chill hè tiết kiệm

Xu hướng du lịch mùa hè sao cho vừa vui, vừa tiết kiệm ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên việc cắt bớt khoản ăn uống, nghỉ ngơi hay sử dụng dịch vụ kém chất lượng không phải là cách để tiết kiệm. Thay vào đó lên kế hoạch cho chuyến đi từ sớm hay “săn” các chương trình ưu đãi… luôn là cách mà người tiêu dùng thông thái thường lựa chọn…

 

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng này, ngay từ những ngày đầu tháng 6 VNPT Money tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn Chạm VNPT Money – Chill hè tiết kiệm với ưu đãi lên tới 420.000đ dành cho khách hàng mới và 210.000đ dành cho khách hàng cũ.

Theo đó, để tham gia chương trình, các khách hàng mới - chưa có tài khoản VNPT Money chỉ cần tải ứng dụng VNPT Money; định danh liên kết ngân hàng thành công. Tiếp theo, khách hàng vào mục Ưu đãi trên VNPT Money, chọn chương trình Chạm VNPT Money – Chill hè tiết kiệm ở mục Khuyến mãi sau đó nhập mã SOIDONG sẽ được nhận ngay combo thẻ quà tặng trị giá tới 420.0000đ. Với các khách hàng hiện đang sử dụng VNPT Money chỉ cần vào mục Ưu đãi trên VNPT Money, chọn Chạm VNPT Money – Chill hè tiết kiệm ở mục Khuyến mãi sau đó nhập mã HAPDAN để được nhận combo thẻ quà tặng trị giá lên tới 210.000đ.

 

Combo thẻ quà tặng không chỉ giúp khách hàng cũ và mới tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi thanh toán vé máy bay, đặt phòng khách sạn mà còn rất linh hoạt khi mua vé tàu xe, nạp thẻ VETC/Epass hay thanh toán hóa đơn nước.

Đơn giản – An Toàn – Tiện lợi cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn kể trên là cách VNPT Money giúp khách hàng CHẠM được đến mùa hè thật CHILL mà vẫn tiết kiệm theo cách riêng.

Hướng dẫn các bước nhận quà từ Chương trình dành cho khách hàng mới

Bước 1: Tải ứng dụng VNPT Money miễn phí trên App Store/CH Play

Bước 2: Đăng ký tài khoản VNPT Money

Bước 3: Định danh và liên kết tài khoản ngân hàng

Bước 4: Khách hàng vào mục "Ưu đãi" Khuyến mãi Chọn chương trình Chạm VNPT Money – Chill hè tiết kiệm Nhập mã "SOIDONG"

Hướng dẫn các bước nhận quà từ Chương trình dành cho khách hàng cũ

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Money

Bước 2: Vào mục "Ưu đãi" Khuyến mãi Chọn chương trình Chạm VNPT Money – Chill hè tiết kiệm Nhập mã "HAPDAN"

2, Tham gia siêu tích lũy, nhận thưởng tiền vào tài khoản

Tích lũy là nhu cầu thiết thực của phần lớn các khách hàng. Tính năng siêu tích lũy của VNPT Money không chỉ giúp người dùng tiết kiệm tiền với lãi suất hấp dẫn mà còn giúp quá trình này diễn ra một cách nhanh gọn, tiện lợi, từ số tiền nhỏ nhất. Yếu tố hấp dẫn của tính năng này lại khách hàng có thể sử dụng tiền nhàn rỗi trong ví để đầu tư tích lũy sinh lời và khoản tiết kiệm chỉ cần từ 50.000 đồng với việc có thể nạp rút ngay tức thì. Khách hàng được miễn phí giao dịch tích lũy 5 lần đầu/tháng.

Tuy nhiên, thú vị hơn nữa là với chương trình khuyến mãi mới, khách hàng không chỉ tích lũy được tinef mà còn nhận thêm tiền thưởng vào tài khoản của mình. Khách hàng có tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money đã định danh theo quy định) thực hiện đăng ký mở tài khoản Siêu Tích Luỹ mới thành công thông qua dịch vụ Siêu tích luỹ trên ứng dụng VNPT Money trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ được tặng thưởng vào tổng tài sản hiện có của khách hàng.

Tặng tiền tích luỹ giá trị 15.000 đồng vào tổng tài sản hiện có của khách hàng khi thoả mãn điều kiện sau: Khách hàng lần đầu tham gia đầu tư Sản phẩm Siêu Tích Luỹ trên ứng dụng VNPT Money với giá trị tài sản đầu tư tối thiếu từ 500.000 VNĐ đến 999.999 VNĐ và giữ đủ khoản đầu tư trong vòng tối thiếu 30 ngày.

 

Tặng tiền tích luỹ giá trị 25.000 đồng vào tổng tài sản hiện có của khách hàng khi thoả mãn điều kiện sau: Khách hàng lần đầu tham gia đầu tư Sản phẩm Siêu Tích Luỹ trên ứng dụng VNPT Money với giá trị tài sản đầu tư tối thiếu từ 1.000.000 VNĐ trở lên và giữ đủ khoản đầu tư trong vòng tối thiếu 30 ngày.

Sau khi đạt đủ điều kiện, tức sau 30 ngày kể từ khi khách hàng có giao dịch tích luỹ thành công đầu tiên và tài khoản Siêu Tích Luỹ ghi nhận tổng tài sản từ 500.000 VNĐ đến 999.999 VNĐ thì Khách hàng sẽ được cộng thưởng 15.000 đồng vào tổng tài sản hiện có; tổng tài sản ghi nhận từ 1.000.000 VNĐ trở lên thì Khách hàng sẽ được cộng thưởng 25.000 đồng vào tổng tài sản hiện có. Khách hàng sẽ nhận được thông báo khi nhận được khoản tặng thưởng này.

Các bước tham gia chương trình khuyến mại:

Bước 1: Khách hàng tham gia đăng ký mở tài khoản tích luỹ qua dịch vụ Siêu Tích Luỹ trên ứng dụng VNPT Money. 

Xác nhận thông tin EKYC.

Xác nhận thông tin Hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Công ty VAM (chủ quản sản phẩm Siêu Tích Luỹ) và Khách hàng, xác nhận và đồng ý với Điều khoản sử dụng dịch vụ.

Đăng ký thành công, Khách hàng được đẩy sang màn Home Saving và có thể tham gia tích luỹ.

Bước 2: Khách hàng thực hiện tích luỹ trên Siêu Tích Luỹ, xác nhận giá trị tiền Khách hàng muốn tích luỹ. Khách hàng có thể tích luỹ nhiều lần, hệ thống ghi nhận Khách hàng đủ điều kiện tham gia nhận thưởng khi giá trị tài sản của Khách hàng đạt tối thiểu 500.000 VNĐ với mức trả thưởng thứ nhất, 1.000.000 VNĐ với mức trả thưởng thứ hai.

Bước 3: Khách hàng tích luỹ thành công và duy trì khoản số dư tích luỹ tối thiểu như trên trong vòng 30 ngày.

Bước 4: Sau 30 ngày kể từ khi khách hàng có giao dịch tích luỹ thành công đầu tiên và tài khoản tích luỹ ghi nhận tổng tài sản từ 500.000 VNĐ đến 999.999 VNĐ thì Bên B sẽ tiến hành cộng thưởng 15.000 đồng vào tổng tài sản hiện có của Khách hàng hoặc tổng tài sản từ 1.000.000 VNĐ trở lên thì Bên B sẽ tiến hành cộng thưởng 25.000 đồng vào tổng tài sản hiện có của Khách hàng. Đồng thời sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng VNPT Money về việc nhận thưởng.

3, Mở nhanh tay – quà hay nhận trọn

Bên cạnh những khách hàng trung thành hiện có, VNPT Money cũng luôn tìm cách đổi mới, cập nhật nhiều tính năng hữu ích và tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng mới đến với dịch vụ. Mở nhanh tay – quà hay nhận trọn là chương trình chào đón khách hàng mới của VNPT Money.

 

Khi đăng ký thành công tài khoản VNPT Money (tài khoản Ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng HOẶC tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định) khách hàng nhận được đồng thời 3 voucher với tổng trị giá lên tới 45.000đ. Thẻ quà tặng dùng để thanh toán đa dịch vụ như điện, nước, viễn thông, vé máy bay…

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Mobile Money để nhận thưởng

Bước 1: Tải ứng dụng VNPT Money miễn phí trên Apple Store/ CH Play

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký và nhập mã OTP được gửi về điện thoại

Bước 3: Tạo mật khẩu và xác thực lại mật khẩu vừa tạo

Bước 4: Nhập thông tin cá nhân, thực hiện định danh và liên kết ngân hàng để hoàn tất đăng ký

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?