Ưu đãi hè hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký gói GT30/GM30

0
0

- Ưu đãi dành cho các khách hàng là thuê bao di động trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, đăng ký thành công gói cước GT30 và GM30 trong thời gian diễn ra chương trình…

Theo đó, từ nay đến ngày 30/6/2023, khách hàng sử dụng mạng VinaPhone mua gói cước GT30 có quyền lợi miễn cước toàn bộ data truy cập các ứng dụng TikTok, YouTube, Nhaccuatui, VieON hoặc gói cước GM30 có quyền lợi miễn cước toàn bộ data truy cập các ứng dụng Liên quân Mobile, FreeFire, Fifa Online 4 Mobile sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Free data - tặng 10k”. Đây là chương trình mang ý nghĩa tri ân, khích lệ khách hàng gia tăng trải nghiệm ưu đãi gói cước của nhà mạng.

 

Các khách hàng là thuê bao di động trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, đăng ký thành công gói cước GT30 và GM30 trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận thêm 10.000đ vào TKC khi thuê bao đảm bảo đủ các điều kiện nhận thưởng.

Để đăng ký các gói cước miễn cước toàn bộ data truy cập các ứng dụng TikTok, YouTube, Nhaccuatui, VieON và nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần soạn GT30 gửi 888 (75.000đ/tháng) hoặc GM30 gửi 888 (50.000đ/tháng).

Một số lưu ý: Số lượng thuê bao được nhận khuyến mại là có giới hạn; Thuê bao đã từng đăng ký thành công và được hưởng khuyến mại sau đó hủy và đăng ký lại trong thời gian diễn ra chương trình sẽ không được tiếp tục tham gia CTKM.

Bên cạnh đó, thuê bao khi đăng ký gói GT30 và được hưởng khuyến mại, sau đó đăng ký gói GM30 sẽ không được hưởng khuyến mại và ngược lại. Mỗi thuê bao chỉ được nhận quà tặng 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.