Keysight công bố máy phân tích mạng tầm trung đầu tiên

0
0

- Giải pháp tầm trung này đơn giản hoá thiết lập đo kiểm, giúp rút ngắn 50% thời gian xác định đặc tính của thiết kế bộ khuếch đại công suất của bộ phát 5G...

Keysight Technologies - công ty công nghệ đo lường điện tử vừa ra mắt Keysight E5081A ENA-X, máy phân tích mạng vectơ tầm trung (VNA) đầu tiên, cho phép thực hiện nhanh, chính xác các phép đo cường độ vectơ lỗi (EVM) và rút ngắn tới 50% thời gian xác định đặc tính các thiết kế linh kiện 5G.

Máy đo ENA-X mới của Keysight đáp ứng nhu cầu này bằng cách cung cấp cho đội ngũ kỹ sư RF một nền tảng phân tích mạng tầm trung với tính năng phân tích biến dạng điều chế tích hợp, cho phép hiệu chỉnh vector đầy đủ tại thiết bị đang được đo kiểm (DUT) qua một thiết lập đo kiểm duy nhất. Với kiến trúc độc đáo, ENA-X có thể thực hiện nhiều phép đo chỉ với một kết nối duy nhất, giúp đơn giản hóa việc thiết lập đo kiểm, hỗ trợ khả năng lặp lại phép đo và tốc độ đo.

 

Keysight ENA-X là giải pháp tích hợp - Cung cấp bộ nâng tần tích hợp, truy cập trực tiếp tới máy thu và phần mềm phân tích biến dạng điều chế cho phép đặc tả hiệu năng bộ khuếch đại RF theo các phương thức điều chế phức tạp trong các hệ thống công suất cao vận hành ở tần số lên tới 44 GHz.

Keysight ENA-X thiết lập đơn giản, cung cấp một thiết lập đo kiểm duy nhất, vận hành với một kết nối và chỉ yêu cầu một lần hiệu chuẩn, nhờ đó rút ngắn tới 50% thời gian đặc tả PA cho các bộ phát 5G trong các dải tần số 5G NR FR1 và FR2

Với Keysight ENA-X, kết quả đo chính xác, có thể lặp lại. Thiết bị được phát triển trên cơ sở kiến thức chuyên môn về đo lường của Keysight, ứng dụng các mạch tích hợp viba nguyên khối (MMIC) đã được cấp bằng sáng chế để cho kết quả đo chính xác nhất, có thể dễ dàng lặp lại với giá trị EVM dư thấp nhất.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Trung tâm xuất sắc về đo lường cao tần của Keysight, Joe Rickert cho biết: "Được kết hợp với phần mềm phân tích biến dạng điều chế mạnh mẽ chỉ có trên các máy phân tích mạng PNA series hiệu năng cao nhất của chúng tôi, máy đo E5081A ENA-X VNA tầm trung mới là giải pháp lý tưởng để xác định đặc tính bộ khuếch đại công suất cho các máy phát 5G. Các vi mạch MMIC tùy chỉnh cho ENA-X công suất ra tối đa, dải động và độ ổn định hệ thống các kỹ sư RF cần, mà không làm ảnh hưởng đến hiệu năng của bộ khuếch đại công suất được đo”.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.