Pixel 8 và Pixel 8 Pro sẽ sở hữu những tính năng nào đáng giá?

0
0

 - Mặc dù, theo dự kiến, bộ đôi smartphone Pixel 8 và Pixel 8 Pro ​​sẽ không được giới thiệu trước tháng 10 năm nay, nhưng trên trang Wireless Power Consortium đã xuất hiện các thông số của chiếc Pixel 8.

 

Cũng theo trang MySmartprice, khả năng rất lớn là Pixel 8 sẽ hộ trợ sạc không dây. Danh sách thông số kỹ thuật của Pixel 8 cũng cho thấy, phiên bản nhỏ hơn và rẻ hơn này sẽ đi kèm với số kiểu máy GKWS6.

Một số người hâm mộ smartphone Pixel chắc hẳn sẽ không hài lòng khi thấy danh sách thông số của Pixel 8, trong đó có tính năng sạc không dây 12W giống như trên Pixel 7. Như vậy là sẽ không có cải tiến nào ở tính năng này trên phiên bản Pixel sắp ra mắt. Dựa trên chuẩn Qi 1.2.4, Pixel 8 sẽ không có tiêu chuẩn sạc Qi2 để máy có thể sạc không dây bằng nam châm như tính năng MagSafe của Apple.

Sự xuất hiện của Pixel 8 trên Wireless Power Consortium có thể chỉ đơn thuần là việc giữ chỗ của thiết bị và các kết xuất cho thấy smartphone này có các viền mỏng hơn.

Thông số kỹ thuật được đồn đại mới nhất trên Pixel 8 cho thấy, máy có thể sẽ sở hữu màn hình OLED 6,2 inch, nhỏ hơn 1/10 inch so với màn hình 6,3 inch được sử dụng bởi Pixel 7. Màn hình sẽ làm mới ở tần số quét 120Hz. Điện thoại sẽ được bo tròn hơn một chút ở các góc và thanh camera phía sau sẽ xuất hiện khác với camera chính 64 MP, camera tele 48 MP và camera siêu rộng 12 MP. Một rò rỉ trước đây về ốp lưng Pixel 8 tiết lộ rằng, điện thoại sẽ có ba camera ở mặt sau thay vì hai camera như trên Pixel 6 và Pixel 7.

 

Một camera phía trước 16MP cũng được mong đợi sẽ có trên Pixel 8. Smartphone này cũng được cho là sẽ đi kèm với vi xử lý Google Tensor 3 và phiên bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Dung lượng pin của máy là 5000mAh.

Trong khi đó, thông số kỹ thuật được đồn đại mới nhất cho phiên bản cao cấp Pixel 8 Pro, đó là máy sẽ đi kèm màn hình OLED 6,7 inch với độ phân giải 1440 x 3120 (QHD+) và tốc độ làm mới 120Hz. Cấu hình bên trong máy còn có vi xử lý Tensor 3, cùng RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Thanh camera phía sau sẽ bao gồm camera chính 64 MP, camera tele ống kính tiềm vọng 48 MP và camera siêu rộng 12 MP. Một camera 16MP ở mặt trước sẽ xử lý ảnh tự chụp và trò chuyện video. Máy đi kèm viên pin dung lượng 5100mAh và điện thoại này sẽ có cảm biến đo nhiệt độ của người dùng.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Vàng miếng SJC giữ mức cao lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (8/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 11 USD/ounce sau phiên tăng mạnh mẽ trước đó. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đã vươn lên mức cao chưa từng có 87,5 triệu đồng/lượng khi khép lại ngày làm việc hôm qua (7/5).

Lý giải nguyên nhân đẩy giá vé máy bay nội địa tăng cao

(VnMedia) - Từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé trung bình hạng phổ thông trên một số đường bay (giá đã bao gồm thuế, phí) của các hãng hàng không Việt Nam (hãng HKVN) đều tăng so với cùng kỳ năm 2023.

Hiệu trưởng ở Mỹ bị AI giả giọng tạo nội dung sai lệch

(VnMedia) - Một hiệu trưởng trường trung học bất ngờ vấp phải một làn sóng chỉ trích và cáo buộc phân biệt chủng tộc, bài Do Thái, sau khi một video âm thanh giả mạo phát ngôn của ông được tung lên mạng và phát tán với tốc độ chóng mặt.