Máy tính bảng cao cấp 14,6 inch sắp ra mắt của Samsung có gì?

0
0

 - Máy tính bảng hàng đầu của Samsung cho năm 2023, Galaxy Tab S9 Ultra vừa được FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ) chứng nhận theo GSM Arena.

Giới chuyên môn hy vọng, chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S9 Ultra sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 vào cuối tháng 7 (rất có thể là vào ngày 26/7) tại sự kiện Unpacked tiếp theo. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc, gồm sự ra mắt của bộ đôi smartphone gập hàng đầu Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5, cũng như đồng hồ thông minh Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic.

 

Mặc dù như thường lệ, báo cáo của FCC không tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S9 Ultra, nhưng những tin đồn trước đây đã tiết lộ khả năng chiếc máy tính bảng sẽ sở hữu màn hình OLED 14,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 dành cho điện thoại Galaxy, Galaxy Tab S9 cũng có các tùy chọn RAM 8GB/dung lượng lưu trữ 128GB, RAM 12GB/dung lượng lưu trữ 256GB và RAM 16GB/dung lượng lưu trữ 512GB.

Các phiên bản 256GB và 512GB của Galaxy Tab S9 sẽ sử dụng bộ lưu trữ UFS 4.0 tiên tiến trong khi mẫu 128GB sẽ sử dụng UFS 3.1. Viên pin khổng lồ 11.200mAh cũng sẽ được trang bị cho chiếc máy tính bảng này, cùng với đó là sạc nhanh 45W và khả năng chống bụi, chống nước IP68. Về lý thuyết, máy tính bảng không thấm bụi và có thể ngâm trong nước sạch ở độ sâu gần 1,5m trong thời gian 30 phút.

 

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra sẽ là chiếc máy tính bảng hàng đầu của Samsung với số model SM-X910. Máy tính bảng này sẽ đi kèm với bút S Pen (số model EJ-PX710) giống như tất cả các máy tính bảng trong dòng Galaxy Tab S9. Về mặt thiết kế, dòng Galaxy Tab S9 sẽ trông rất giống với dòng Galaxy Tab S8 năm ngoái dựa trên kết xuất của Galaxy Tab S9+ trông giống hệt Galaxy Tab S8+.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...