Lo sợ thiếu hàng như năm ngoái, Apple đẩy nhanh kế hoạch sản xuất iPhone 15

0
0

 - Do các vấn đề về nguồn cung, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max không đủ sản lượng để cung cấp cho thị trường trong kỳ nghỉ lễ cuối năm 2022 và để tránh điều đó lặp lại, Apple được cho là sẽ bắt đầu sản xuất linh kiện cho iPhone 15 sớm hơn năm ngoái.

 

Trang IT Home của Trung Quốc đã báo cáo rằng, chuỗi cung ứng của Apple đã bắt đầu chuẩn bị cho việc sản xuất linh kiện iPhone 15. Các báo cáo trước đó đã chỉ ra rằng, việc sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6 và báo cáo hôm nay cho thấy lô sản phẩm đầu tiên sẽ sẵn sàng vào tháng 7.

Cùng với đó, Apple được cho là có khả năng ban hành lệnh nhập kho cho dòng iPhone 15 để tránh sự gián đoạn phát hành máy ra thị trường dẫn đến khách hàng phải chờ đợi lâu giống như iPhone 14 Pro và Pro Max vào năm ngoái.

Apple được cho là rất lạc quan về những chiếc điện thoại sắp ra mắt của mình và hy vọng chúng sẽ bán chạy hơn dòng iPhone 13 và iPhone 14. Công ty dự kiến sẽ xuất xưởng 89 triệu chiếc iPhone mới trong năm nay, so với 78 triệu chiếc iPhone 14 đã được bán ra trong cùng kỳ năm ngoái.

Theo một báo cáo trước đó, Apple dự kiến nhu cầu về ​​bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Pro sẽ trở nên cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Foxconn, Pegatron và Luxshare là 3 đối tác lớn chuyên sản xuất iPhone theo đơn đặt hàng của Apple, trong đó hơn 60% đơn đặt hàng thuộc về Foxconn.

iPhone 15 Pro và Pro Max có thể sẽ được trang bị chip 3nm mới và có thể có khung bằng titan. Model cao cấp nhất cũng có thể sẽ có camera tele kính tiềm vọng để cho phép zoom quang 5-6x. Liệu những thay đổi này có đủ để giúp điện thoại vượt trội so với những điện thoại tốt nhất hiện tại của năm 2023 hay không vẫn còn phải xem.

iPhone 15 và 15 Plus dự kiến sẽ có camera chính 48 MP, trung tâm thông báo nhanh Dynamic Island và chip A16 Bionic của iPhone 14 Pro, nhưng có khả năng nhà sản xuất sẽ sử dụng màn hình 60Hz cho bộ đôi smartphone này. Máy cũng có thể gắn kèm nút hành động mới giống như cổng sạc USB –C. Nếu không có gì thay đổi thì dòng iPhone 15 sẽ trình làng vào tháng 9 năm nay.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.