Asus Zenfone 10 sắp ra mắt và rò rỉ thiết kế mặt trước

0
0

 - Sau những thành công của một dòng smartphone nhỏ gọn và mạnh mẽ là Zenfone 9 ra mắt vào năm ngoái, nhà sản xuất Asus được cho là sẽ tung ra một phiên bản kế nhiệm là Zenfone 10 vào năm nay và giờ đây thiết kế mặt trước của smartphone này đã lộ diện.

 

Asus đã lên tài khoản Instagram dòng thông báo về việc Zenfone 10 sẽ ra mắt tại Đài Loan vào ngày 29/6/2023. Thời điểm này sớm hơn một tháng so với thời điểm ra mắt Zenfone 9 vào cuối tháng 7/2022.

Bài đăng trên Instagram cũng bao gồm một hình ảnh tiết lộ thiết kế mặt trước của Zenfone 10 và có thể thấy một camera selfie ở góc bên trái, khiến chúng ta liên tưởng đến giao diện của phiên bản tiền nhiệm Zenfone 9. Kích thước chính xác màn hình của Zenfone 10 đã được biết vì Asus đã tung ra trang chính thức của phiên bản này. Màn hình của máy sẽ là 5,9 inch hoặc giống như màn hình của Zenfone 9. Hình ảnh cho thấy màn hình hiển thị của Zenfone 10 sẽ là màu xanh lục nhạt, có thể là một trong các tùy chọn màu có sẵn.

Khi nhìn vào hình ảnh của Zenfone 10 và những thông tin rò rỉ trước đó, chúng ta có thể đoán được những tính năng mà điện thoại có thể sở hữu. Một khả năng khác nữa là máy sẽ đi kèm sạc không dây, đây là một tính năng đáng hoan nghênh mà các mẫu Zenfone trước đây vẫn còn thiếu một cách đáng tiếc. Một tính năng khác có thể là camera của máy có tính năng ổn định dựa trên gimbal, giống như trên Zenfone 9. Đối với tai nghe trong hình, chúng có thể liên quan đến chất lượng âm thanh tốt hơn, loa âm thanh nổi hoặc gợi ý rằng Asus đang giữ giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Là một thiết bị cao cấp, nhiều khả năng Zenfone 10 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Điện thoại có thể sẽ có RAM 16GB, nhưng có thể dự đoán các tùy chọn RAM khác sẽ có sẵn, vì Zenfone 9 có các biến thể RAM gồm 6GB, 8GB và 16GB.

Về thông số kỹ thuật dự kiến, Zenfone 10 được đồn đại sẽ có camera sau 200MP OIS mạnh mẽ và một viên pin dung lượng 5.000mAh, kèm hỗ trợ sạc nhanh 67W. Tuy nhiên, cho đến khi máy có thông báo chính thức, các thông số kỹ thuật này vẫn phải được xác nhận. Zenfone 10 có thể sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13, như đã được tiết lộ trước đó thông qua sự xuất hiện của nó trên danh sách Geekbench.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...