Samsung công bố One UI 5 Watch với các tính năng an toàn, sức khỏe và giấc ngủ tốt hơn

0
0

 – Bản cập nhật One UI 5 Watch sắp được Samsung phát hành chỉ dành cho các mẫu đồng hồ Galaxy Watch được chọn, bao gồm Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 5, cả hai đều đang chạy trên Wear OS 3.

Theo Samsung, bản cập nhật One UI 5 Watch hứa hẹn sẽ mang đến những nâng cấp đáng kể và các tính năng mới, tập trung vào việc nâng cao ba khía cạnh chính của trải nghiệm người dùng bao gồm: giấc ngủ, thể lực và sự an toàn. 

Mục tiêu của Samsung là giúp người dùng có một đêm ngon giấc hơn thông qua các tính năng như Sleep Insights UI (Giao diện thông tin chi tiết về giấc ngủ), Sleep Coaching (Huấn luyện giấc ngủ) và khả năng kết nối tốt hơn giữa đồng hồ Galaxy Watch và các thiết bị tương thích với SmartThings.

 

Những người đam mê thể dục có thể mong đợi tính năng Heart Rate Zone (Vùng nhịp tim) được cá nhân hóa cải tiến để phân tích các khả năng thể chất và cung cấp các công cụ chạy phù hợp, chẳng hạn như phân tích hoạt động chạy trong thời gian thực và chương trình luyện tập ngắt quãng tùy chỉnh. 

One UI 5 Watch cũng giới thiệu tính năng Route Workout (Bài tập lộ trình mở rộng) với việc bổ sung các hoạt động chạy bộ và đi bộ, đồng thời cho phép người dùng Watch 5 Pro truy cập file GPX thông qua ứng dụng Samsung Health.

 

One UI 5 Watch cũng cung cấp các tính năng an toàn được cải thiện, chẳng hạn như hệ thống SOS được cập nhật cho phép liên lạc trực tiếp đến số điện thoại khẩn cấp và chuyển tiếp thông tin về vị trí cũng như thông tin y tế của người đeo. Ngoài ra bản cập nhật kích hoạt tính năng Fall Detection (Phát hiện té ngã) theo mặc định cho người dùng từ 55 tuổi trở lên, giúp Galaxy Watch trở thành một lựa chọn an toàn hơn cho người lớn tuổi.

Người dùng Galaxy Watch 4 và Watch 5 sẽ có cơ hội dùng thử One UI 5 Watch thông qua ứng dụng Samsung Members. Chương trình beta sẽ sớm ra mắt, mặc dù Samsung vẫn chưa tiết lộ thời điểm cụ thể.

Nhìn chung, bản cập nhật One UI 5 Watch hứa hẹn sẽ mang đến những tính năng và cải tiến mới thú vị nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng Galaxy Watch.

Ngoài bản cập nhật One UI 5 Watch sắp ra mắt, Samsung gần đây đã hợp tác với Pitaka để cung cấp bản nâng cấp dây đeo bằng sợi carbon cao cấp cho Galaxy Watch 4 và Watch 5. Trong khi đó, có tin đồn cho rằng gã khổng lồ công nghệ này đang có kế hoạch tăng kích thước màn hình của sắp ra mắt Galaxy Watch 6.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.