Rò rỉ tên và vỏ của Moto Razr 40

0
0

 - Motorola đã làm mới dòng sản phẩm của mình với một phiên bản smartphone gập dạng vỏ sò Razr.

Dự kiến phiên bản Moto Razr 40 và Razr 40 Ultra sẽ ra mắt vào tháng tới và giờ đây, chuyên gia công nghệ nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ một bộ tài liệu quảng cáo mới về bộ đôi phiên bản này thông qua tài khoản Twitter của mình.

 

Trong số những điểm nổi bật, có một đoạn video ngắn về Moto Razr 40 Ultra, cho thấy thiết bị chạy các ứng dụng đầy đủ và có thể hiển thị bàn phím nhỏ. Có thể thấy, điểm bán hàng chính của phiên bản cao cấp hơn Moto Razr 40 Ultra là màn hình che phủ vượt trội và lớn hơn nhiều so với màn hình được tìm thấy trên Moto Razr 40 tiêu chuẩn.

Một chi tiết khác cũng được Evan Blass chia sẻ là biến thể Moto Razr 40 cao cấp sẽ có các tên khác nhau tùy thuộc vào thị trường. Tại Hoa Kỳ, thiết bị sẽ được bán trên thị trường với tên Moto Razr +, trong khi thiết bị này được biết đến trên toàn cầu với tên Moto Razr 40 Ultra.

 

Dường như Motorola đã chọn một cách tiếp cận thú vị đối với cấu trúc dòng sản phẩm của mình. Thay vì tung ra bộ đôi vỏ sò và notepad có thể gập lại, công ty đã quyết định phát hành hai vỏ sò - một cao cấp và một giá cả phải chăng hơn.

Moto Razr 40 Plus / Ultra dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 1.000 USD khi ra mắt, trong khi mức giá của mẫu cấp thấp hơn hiện chưa được tiết lộ. Cả hai thiết bị sẽ được công bố vào ngày 01/6 với tính khả dụng rộng rãi bắt đầu ngay sau đó.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.