Realme 11 Pro Plus xác nhận có camera 200MP

0
0

 – Realme 11 Pro Plus, phiên bản cao cấp nhất trong dòng điện thoại Realme 11  sắp ra mắt sẽ có camera chính 200MP.

Dòng Realme 11 dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 10 tháng 5. Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm ba thành viên bao gồm: Realme 11, Realme 11 Pro và Realme 11 Pro Plus. Cho đến nay nhà sản xuất cũng đã tiết lộ các tính năng của dòng sản phẩm sắp ra mắt này, đồng thời thông tin chi tiết về các sản phẩm này đã xuất hiện thông qua rò rỉ và chứng nhận. Hôm nay, Realme tiếp tục xác nhận camera chính của mẫu cao cấp nhất, Realme 11 Pro Plus.

 


Theo Xu Qi Chase, chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Realme, dòng Realme 11 sắp ra mắt sẽ có camera chính độ phân giải lên tới 200MP. Mặc dù anh ấy không tiết lộ thông tin chi tiết hơn nhưng camera này dường chỉ chỉ được trang bị cho mẫu Realme 11 Pro Plus cao cấp nhất. 
Camera độ phân giải cao này được cho là cung cấp khả năng zoom không mất dữ liệu. Ứng dụng camera cũng sẽ bao gồm các nút zoom 2x và 4x.

 


Những thông tin trước đó cũng đã tiết lộ thông số kỹ thuật màn hình hiển thị của Realme 11 Pro Plus. Điện thoại được xác nhận là có màn hình OLED cong ở hai mép với thiết kế đục lỗ ở giữa cho camera selfie. Màn hình 10 bit này sẽ có tần số quét lên đến 120Hz và làm mờ PWM 2160Hz. 

 


Mới đây thiết kế của dòng Realme 11 cũng đã lộ diện, trong đó đáng chú ý là cụm camera hình tròn kích thước lớn ở giữa và mặt sau có vẻ như là vật liệu giả da. Theo các rò rỉ và chứng nhận khác, Realme 11 Pro Plus sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Dimension 7050, pin đi kèm có dung lượng 5.000mAh và sẽ sạc ở tốc độ tối đa 100W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.