Oppo Reno 10 Pro lộ ảnh render, tiết lộ thiết kế từ mọi góc độ

0
0

 – Chiếc điện thoại thông minh Reno 10 Pro sắp ra mắt của Oppo hôm nay đã lộ diện ảnh render. Qua đó tiết lộ toàn bộ thiết kế của máy.

Oppo được cho là đang làm việc trên dòng Reno 10. Giống như người tiền nhiệm, dòng sản phẩm Reno thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ bao gồm nhiều model. Hôm nay phiên bản Reno 10 Pro đã xuất hiện hình ảnh render chất lượng cao nhờ người mách nước đáng tin cậy Steve Hemmerstoffer (onleaks). Từ hình ảnh render cũng đã tiết lộ thiết kế của chiếc điện thoại này từ mọi góc độ. Hình ảnh này cũng phù hợp với thiết kế sơ đồ bị rò rỉ của thiết bị hồi cuối tháng 3 vừa qua. 

 

Ở mặt trước, Oppo Reno 10 Pro được nhìn thấy với màn hình đục lỗ ở giữa và các cạnh được bo cong. Màn hình được cho là có kích thước 6,7 inch. Phần viền màn hình ở mép trên và mép dưới có vẻ hơi dày. Thiết bị có modul camera nhô cao và được thiết kế lại ở góc trên cùng bên trái với hai cảm biến, một ống kính kính tiềm vọng và một đèn flash LED. 

Oppo Reno 10 Pro có kiểu dáng mỏng, có kích thước kích thước 163,2x74,2x7,9mm (10,2mm bao gồm cả ốp lưng camera sau). Các nút nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải. Có cổng USB-C và lưới tản nhiệt loa ở phía dưới trong khi cạnh trên của điện thoại có giắc cắm tai nghe 3.5 mm. 

Ngoài thiết kế, hình ảnh rò rỉ của Reno 10 Pro không tiết lộ các thông số kỹ thuật chính. Nhưng thiết bị dự kiến sẽ xuất hiện với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của Reno 9 Pro năm ngoái. Điều đáng chú ý là Oppo đã không ra mắt dòng Reno 9 bên ngoài Trung Quốc. Oppo Reno 10 Pro được đồn đoán sẽ sử dụng chipset Dimensity 8200. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…