Motorola Edge 40 ra mắt với Dimensity 8020, màn hình OLED 144Hz, giá 8,3 triệu đồng

0
0

 - Motorola vừa trình làng mẫu Edge 40 mới. Thiết bị này là mẫu điện thoại thông minh hàng đầu với các thông số kỹ thuật và tính năng mạnh mẽ. 

Mẫu Edge 40 mới nhất của Motorola xuất hiện với khung nhôm phun cát làm tăng thêm cảm giác cao cấp. Hơn nữa, các cạnh được làm cong trong khi mặt lưng được làm bằng các tùy chọn bằng da hoặc Acrylic mờ. Với chiều rộng 7,58mm (tùy chọn Acrylic) hoặc 7,49mm (tùy chọn da) và trọng lượng chỉ 171 gam (da) hoặc 167 gam (Acrylic), Edge 40 khá nhẹ và mỏng.

 


Chiếc điện thoại thông minh mới của Motorola cũng đi kèm với khả năng chống nước và bụi IP68. Nhờ đó, công ty cũng tuyên bố rằng Motorola Edge 40 là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới với xếp hạng bảo vệ IP68. Thiết bị mới có màn hình pOLED cong kích thước 6,55 inch cung cấp tần số quét 144Hz, độ sáng tối đa lên tới 1200 nits, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz và độ phân giải Full HD+.

 

Về phần cứng, Edge 40 được trang bị chipset MediaTek Dimensity 8020 kết hợp với 8GB RAM LPDDR4X và 256GB bộ nhớ trong UFS 3.1. Đáng chú ý, thiết bị này cũng là model đầu tiên có chipset đặc biệt này. Viên pin dung lượng 4.400mAh sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị, đồng thời máy cũng hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 68W cũng như sạc không dây 15W. 

Các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác của Motorola Edge 40 bao gồm: Cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13, loa âm thanh nổi, 3 micrô, hỗ trợ Dolby Atmos, NFC và thậm chí cả sạc ngược 5W.

 

Về camera, mặt sau Edge 40 là hệ thống camera kép bao gồm cảm biến chính 50MP có khẩu độ f/1.4, công nghệ Quad Pixel và hỗ trợ OIS. Bên cạnh camera chính còn có ống kính góc siêu rộng 13MP có trường nhìn 120 độ, khẩu độ f/2.2, có khả năng chụp ảnh macro và đèn flash LED. Trong khi đó, mặt trước là camera selfie 32MP có khẩu độ f/2.4 và cũng hỗ trợ công nghệ Quad Pixel.

Motorola Edge 40 có phiên bản màu Eclipse Black, được chế tạo với mặt sau bằng Acrylic, cùng với các tùy chọn màu Nebula Green và Lunar Blue có mặt lưng bằng da. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này lại chỉ có một cấu hình lưu trữ duy nhất có mức giá 363 USD (khoảng 8,6 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.