Lộ ảnh thực tế HTC U23 Pro 5G với camera 108MP, Snapdragon 7 Gen 1

0
0

 - HTC được cho là đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại thông minh tầm trung mới nhất của mình, HTC U23 Pro và hình ảnh thực tế của thiết bị đã bị rò rỉ trực tuyến hôm nay. 

Theo đó những hình ảnh được cư dân mạng Symbian chia sẻ trên một diễn đàn, trong đó đã tiết lộ gần như toàn bộ thiết kế của HTC U23 Pro. Từ mặt trước với thiết kế camera selfie đục lỗ, các nút bấm đều được bố trí ở cạnh bên phải trong khi cạnh trái trơn. Mặt lưng của thiết bị có vẻ như là nhựa nhám.

 

Đáng chú ý cụm camera có thiết kế khá quen thuộc với 3 ống kính dọc, một cảm biến phụ ngay phía dưới đèn flash LED, đặc biệt là camera này có dòng chữ “108MP (OIS)” trên đó. Điều này có nghĩa là camera chính của máy sẽ là cảm biến 108MP có hỗ trợ OIS.

HTC U23 Pro được cho là sẽ được trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 1 và RAM 12GB, một bản nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm HTC U20 Pro. Điều thú vị là thiết bị trong hình ảnh bị rò rỉ có RAM 8GB và pin dung lượng 4.600mAh, như vậy rất nhiều khả năng chiếc điện thoại này của HTC sẽ có hai tùy chọn RAM.

 

Thiết bị gần đây cũng đã xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ rằng HTC U23 Pro chạy trên hệ điều hành Android 13 và có CPU hiệu suất cao với 4 lõi tốc độ 1.80 GHz, 3 lõi CPU tốc độ 2.36 GHz và 1 lõi CPU tốc độ 2.4 GHz, cùng với GPU Adreno 644. Trong bài kiểm tra đơn nhân và đa nhân của Geekbench 6, máy đạt số điểm lần lượt là 933 và 2.351 điểm.

 

Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào về thông số kỹ thuật bổ sung của HTC U23 Pro, nhưng các tin đồn cho thấy thiết bị này có thể bao gồm màn hình AMOLED 120Hz, dung lượng lưu trữ lên tới 256GB, camera đỉnh cao và pin lớn hỗ trợ sạc nhanh. Dự kiến HTC sẽ ra mắt chiếc điện thoại này tại Đài Loan vào tháng 6 tới đây. HTC U23 Pro khi ra mắt có thể trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường điện thoại thông minh tầm trung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.