Huawei Mate 60 Pro lộ kết xuất với giao diện máy ảnh XMAGE mới

0
0

 - Huawei dường như đã quay trở lại lịch trình phát hành 02 chiếc flagship mỗi năm và phiên bản Mate 60 có thể sẽ được trình làng trong quý 3 năm nay.

Nhà sản xuất Trung Quốc đang gặp khó khăn khi phát hành dòng P60 tập trung vào nhiếp ảnh vào đầu năm nay. Nếu dòng flagship trước đó chỉ tập trung vào thế mạnh chụp ảnh, thì dòng Mate 60 được đồn đại sẽ bao gồm nhiều cải tiến và công nghệ mới nhất do công ty phát triển.

 

Phiên bản Mate 50 Pro ra mắt vào năm ngoái là một smartphone không chỉ có ngoại hình hấp dẫn mà còn có một số tính năng đáng chú ý như khẩu độ thay đổi cho camera chính phía sau, khả năng chống nước 6 mét (19 feet 8 inch), kính Kunlun bền của Huawei, kết nối vệ tinh , và Chế độ khẩn cấp khi Pin yếu.

Hệ thống chụp ảnh được sử dụng trong dòng Mate 50 là nền tảng chụp ảnh di động XMAGE của Huawei. Hợp đồng giữa Huawei và hãng nhiếp ảnh Leica được cho là đã hết hạn vào năm 2021 và hiện nền tảng chụp ảnh của Leica được sử dụng độc quyền trên điện thoại Xiaomi. Mô-đun camera trên dòng Mate 50 có hình tròn và Mate 50 Pro có cảm biến 50MP với khẩu độ điều chỉnh f/1.4 – f/4.0 và ổn định hình ảnh quang học (OIS), camera siêu rộng được hỗ trợ bởi cảm biến 13MP và khẩu độ của f / 2.2, cùng với đó là ống kính kính tiềm vọng Tele được hỗ trợ bởi cảm biến 64MP với khả năng thu phóng quang 3,5 lần.

Theo chia sẻ của một số chuyên gia công nghệ, dòng Mate 60 sẽ có 05 phiên bản khác nhau gồm Mate 60 E tầm trung, Mate 60, Mate 60 Pro, Mate RS và một mô hình thứ 05 đang được phát triển nhưng có thể bị hủy bỏ nếu không đáp ứng được kỳ vọng của nhà sản xuất. Giới chuyên môn cũng hy vọng phiên bản Mate 60, Mate 60 Pro và Mate 60 RS sẽ được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 SoC với kết nối 5G đã bị vô hiệu hóa.

 

Theo hình ảnh đồ họa bị rò rỉ, mô-đun camera của dòng Mate 60 trông hơi khác so với mô-đun được sử dụng trên các mẫu năm ngoái. Thay vì là một hình tròn hoàn chỉnh, mô-đun camera của dòng Mate 60  được tạo thành từ hai nửa hình tròn với một dải ngang ở giữa mang cùng màu với mặt sau của điện thoại. Về màu sắc của thiết bị Mate 60 trong ảnh kết xuất, thì đó là màu hoa cà.

Vẫn còn khá nhiều thời gian cho ngày ra mắt của dòng Mate 60, nên thông tin về thiết bị này có thể có nhiều thay đổi. Nếu bạn là người “cuồng” sản phẩm của Huawei thì hãy nên kiên nhẫn chờ đợi những thông tin tiếp theo về thiết bị này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….