Google Pixel 7a được bán trên eBay dù chưa ra mắt

0
0

 – Dù chưa ra mắt chính thức nhưng hôm nay Google Pixel 7a đã được bán trên eBay.

Trước sự kiện Google I/O rất được mong đợi được ấn định vào ngày 10 tháng 5 tới đây, một số thiết bị Pixel 7a hôm nay đã bất ngờ được phát hiện trên eBay và có sẵn để người dùng đặt mua.

 

Mặc dù những thông tin rò rỉ trước đây liên quan đến Pixel 7a đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này. Nhưng những danh sách cùng với hình ảnh vỏ hộp chính thức của thiết bị xuất hiện trên eBay lại mang tới một cái nhìn sâu hơn về những tính năng mà chiếc điện thoại này sẽ được trang bị, bao gồm hỗ trợ hai SIM, kết nối 5G và Bluetooth cũng như chip Tensor G2.

 

Những hình ảnh rò rỉ từ chuỗi cung ứng Pixel 7a có thể là nguyên nhân dẫn đến việc thiết bị có sẵn để bán trên eBay trước khi phát hành. Nhưng bất chấp sự phấn khích của người dùng, các chuyên gia khuyên không nên mua thiết bị từ các nguồn không chính thức, vì Google có thể vô hiệu hóa điện thoại từ xa và khiến nó trở nên vô dụng. 

Ngoài ra, chỉ còn vài ngày nữa là ngày ra mắt chính thức của Pixel 7a với mức giá dự kiến là 499 USD (khoảng 11,8 triệu đồng).

Tình trạng này không phải là hiếm trong ngành công nghệ, vì các sản phẩm trước khi phát hành đôi khi được đưa ra thị trường sớm. Tuy nhiên số lượng lớn các thiết bị Pixel 7a được rao bán trên eBay là khá đáng ngạc nhiên, cho thấy có sự vi phạm an ninh hoặc rò rỉ chuỗi cung ứng nghiêm trọng.

 

Thông số kỹ thuật được đồn đại cho Google Pixel 7a sắp ra mắt cho thấy thiết bị sẽ có màn hình OLED kích thước 6,1 inch, độ phân giải Full HD+ với tần số quét 90Hz. Thiết bị dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Tensor G2 của riêng Google, cùng loại được tìm thấy trong Pixel 7 và Pixel 7 Pro, đồng thời sẽ bao gồm 8GB RAM LPDDR5 và 128GB bộ nhớ trong UFS 3.1.

Về khả năng chụp ảnh, Pixel 7a được đồn đoán sẽ trang bị camera chính 64MP phía sau với OIS, cùng với camera góc siêu rộng 12MP. Camera trước 10.8MP sẽ phục vụ cho những bức ảnh selfie chất lượng cao. Chiếc điện thoại này  dự kiến sẽ đi kèm với pin dung lượng 4.400mAh, cung cấp thời lượng pin lên tới 72 giờ, hỗ trợ sạc có dây 20W và sạc không dây. Pixel 7a dự kiến sẽ cài đặt sẵn phiên bản Android 13 ngay khi xuất xưởng.


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.