Google Pixel 7a 5G vừa ra mắt, giá gần 13 triệu đồng

0
0

 - So với phiên bản tiền nhiệm Pixel 6a 5G, Google Pixel 7a 5G vừa ra mắt được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng đáng chú ý và có giá bán là 43.999 Rupee (khoảng 12,6 triệu đồng).

 

Google Pixel 7a 5G có khung viền bằng nhôm tái chế và mặt lưng được làm từ vật liệu composite. Máy có kích thước lần lượt là 152x72,9x9 mm và trọng lượng 193,5 g.

Pixel 7a 5G được trang bị bộ vi xử lý Google Tensor G2 (5nm) lõi 8 với xung nhịp cao nhất 2,85 GHz và chip đồ họa GPU Mali-G710 MP7. Bên trong máy còn có RAM 8GB LPDDR5, bộ nhớ trong UFS 3.1128 GB nhưng không có khay cắm thẻ microSD. Pixel 7a chạy hệ điều hành Android 13. Máy có cảm biến vân tay quang học tích hợp bên trong màn hình.

Tấm nền màn hình OLED của Pixel 7a có kích cỡ 6,1 inch, độ phân giải Full HD Plus (2.400x1.080 pixel) cho mật độ điểm ảnh 429 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, có tỷ lệ là 20:9, đi kèm công nghệ HDR và có tần số quét 90 Hz.

 

 

Máy có bộ đôi camera sau gồm ống kính chính có độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.9, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha kép, chống rung quang học (IOS); ống kính góc siêu rộng 13 MP, f/2.2 mang tới góc rộng 120 độ. Camera selfie của Pixel 7a là 13 MP, f/2.2.

Có một vài tính năng đáng chú ý trên camera sau của Pixel 7a là Night Sight, phơi sáng lâu mới và Super Res Zoom 8X. Cả camera trước và sau của smartphone này là có khả năng ghi hình 4K.

Pixel 7a có dung lượng pin là 4.385 mAh và tích hợp sạc nhanh có dây 18W, sạc không dây. Máy dùng chuẩn Wi-Fi 6E, tích hợp chip bảo mật Titan M2.

Smartphone vừa ra mắt của Google đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP67, nên có thể chịu được ngâm nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. Pixel 7a 5G có cả khay nano-SIM và sử dụng cả eSIM.

 

 

Google Pixel 7a 5G có 04 tùy chọn màu sắc khác nhau gồm Trắng, Đen, Xanh dương và Cam. Máy được bán ra tại thị trường Ấn Độ và có giá là 43.999 Rupee (khoảng12,6 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.