Dell ra mắt loạt sản phẩm máy tính phục vụ làm việc kết hợp và sáng tạo ở mọi nơi

0
0

- Dell Technologies vừa chính thức ra mắt các sản phẩm máy tính và hệ sinh thái thương mại mới nhất, với những tính năng hỗ trợ làm việc nhóm mới và hiệu năng cao hơn, đồng thời tăng cường sự thông minh cho toàn hệ sinh thái máy tính cá nhân (PC)…

Các sản phẩm Latitude mới được thiết kế lại hoàn toàn, bao gồm mẫu Latitude 9440 mới kết hợp giữa thiết kế bắt mắt và khả năng làm việc nhóm, trong khi mẫu Latitude 7320/7440 Ultralight phù hợp với người hay di chuyển.

Dòng Precision được làm mới với nhiều kiểu dáng và tùy chọn đa dạng để phục vụ nhu cầu về sự tiện dụng và hiệu năng cao. Các sản phẩm này hướng đến những người dùng cần sản phẩm nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất cao và xử lý hình ảnh mạnh mẽ.

Latitude 9440
Latitude 9440

Đánh dấu 30 năm có mặt trên thị trường, dòng Dell OptiPlex giờ đây có nhiều tùy chọn đơn giản để doanh nghiệp và người dùng có thể lựa chọn cấu hình và đặt mua các hệ thống phù hợp với nhu cầu của mình.

Các sản phẩm màn hình và thiết bị ngoại vi cao cấp mới được phát triển để hỗ trợ người dùng nâng cao năng suất, tăng khả năng phối hợp nhóm và có được trải nghiệm PC toàn diện hơn.

Để hoàn thiện trải nghiệm PC phục vụ cho công việc, phiên bản Dell Optimizer mới nhất trang bị tính năng thông minh từ PC đến phần còn lại của hệ sinh thái. Các tính năng về âm thanh, bảo mật, kết nối mạng, và làm việc nhóm sẽ được học hỏi và phản hồi theo cách người dùng làm việc.

Latitude 7340
Latitude 7340

Ngoài phần cứng, các khách hàng của Dell đang ngày càng quan tâm đến tính bền vững và trông cậy vào sự hỗ trợ từ Dell để giúp họ đạt được những mục tiêu về phát triển bền vững. Dell mở rộng việc sử dụng các nguyên liệu bền vững qua việc vận dụng các nguyên tắc thiết kế tuần hoàn.

Theo ông Anothai Wettayakorn, Phó Chủ tịch, Nhóm Hàng tiêu dùng và Doanh nghiệp Nhỏ tại các Thị trường châu Á mới nổi và Đông Nam Á, Dell Technologies, hãng tiếp tục thúc đẩy đổi mới tuần hoàn trong thiết kế sản phẩm, đóng gói, sản xuất, vật liệu và các dịch vụ.

"Chúng tôi đang mở rộng việc sử dụng nhôm với lượng khí thải carbon thấp để tăng lượng vật liệu tái chế, cũng như sử dụng vật liệu này trên nhiều dòng sản phẩm hơn, bao gồm Latitude 9440, và Precision 5680, và dòng Latitude 7000 ra mắt trong năm nay" - ông Anothai Wettayakorn nói.

Dell đã và đang tăng tỷ lệ vật liệu tái chế sau tiêu dùng để giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường khi sản xuất dòng máy mang tính bển vững cao nhất - Latitude, dòng máy trạm Precision 3000, và các mẫu màn hình thương mại mới. Ngoài ra, Chế độ Im lặng (Quiet Mode) trong các tuỳ chỉnh quản lý làm mát của Dell Optimizer có thể giúp người dùng tiết kiệm 18% điện năng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.