Xiaomi Redmi Note 12R Pro: Thiết kế và thông số kỹ thuật chính được tiết lộ

0
0

 - Thương hiệu phụ Redmi của Xiaomi đã thông báo sẽ bổ sung một thành viên mới cho dòng Redmi Note 12 vào ngày 29 tháng 4. Thiết bị được đặt tên là Redmi Note 12R Pro.

Theo đó Redmi cũng đã trực tiếp chia sẻ một poster tiết lộ các tùy chọn thiết kế và màu sắc của Redmi Note 12R Pro sắp tới. Từ hình ảnh được tiết lộ cũng đã cho chúng ta thấy mặt sau của chiếc điện thoại thông minh này, cùng với cụm camera hình chữ nhật chứa hai camera và đèn flash LED. Camera chính của Redmi Note 12R Pro sử dụng cảm biến 48MP, nhưng vẫn chưa có thông tin xác nhận về chức năng của camera phụ. Tuy nhiên, đó có thể là camera macro hoặc cảm biến độ sâu.

 


Khung bên phải của Redmi Note 12R Pro có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn, nút nguồn có khả năng được tích hợp cảm biến dấu vân tay mặc dù chiếc điện thoại thông minh này có màn hình OLED do Samsung sản xuất với tần số quét 120Hz, được chứng nhận ánh sáng xanh thấp của SGS để bảo vệ mắt, nhưng đáng tiếc cảm biến vân tay dưới màn hình vẫn chưa được trang bị. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu vì không có chiếc điện thoại thông minh nào khác trong dòng Redmi Note 12 được trang bị tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình.

Redmi Note 12R Pro sẽ sử dụng chipset Snapdragon 4 Gen 1, đi kèm với kết nối 5G, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, nhưng có thể có nhiều tùy chọn bộ nhớ hơn cho người dùng. Chiếc điện thoại này có thể sẽ nằm giữa Note 12 Pro 4G và Note 12 Pro 5G trong danh mục đầu tư của Xiaomi.

Redmi Note 12R Pro sẽ được bán tại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 4 tới đây với ba tùy chọn màu sắc gồm: Vàng, Đen và Tráng. Đến lúc đó chúng cũng ta biết tất cả về thông số kỹ thuật, tính năng và giá bán của thiết bị.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...