Thương hiệu gia dụng đến từ châu Âu ra mắt loạt sản phẩm công nghệ mới tại thị trường Việt

0
0

- Beko - một trong những thương hiệu điện gia dụng hàng đầu châu Âu vừa công bố sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình từ các hàng điện máy quen thuộc sang thiết bị nhà bếp và máy rửa chén, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới tại thị trường Việt.

Với thông điệp “LỰA CHỌN BỀN VỮNG, SỐNG CHUẨN CHẤT ÂU", danh mục sản phẩm mới của Beko vừa ra mắt thị trường Việt Nam bao gồm tất cả dòng hàng điện máy từ máy rửa bát, thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng … đến các dòng điện gia dụng cỡ vừa và lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và nhiều sản phẩm gia dụng nhỏ dành cho đời sống gia đình.

Đặc biệt, trong số những sản phẩm Beko vừa ra mắt, đại diện của Beko cho hay, hãng lựa chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên được ứng dụng và trải nghiệm công nghệ hiện đại, độc quyền. Ví dụ như công nghệ HarvestFresh™ và NutriFreeze có trong sản phẩm tủ lạnh hai cửa hoàn toàn mới.

Với HarvestFresh™ - Ánh sáng vi chất, mô phỏng chu kỳ ánh sáng của mặt trời trong vòng 24h để lưu trữ rau củ luôn tươi ngon, giữ trọn vitamin, đặc biệt vitamin A và C. Bên cạnh đó, công nghệ NutriFreeze - đông mềm chuẩn Âu -3oC, giúp người dùng lưu giữ thực phẩm tươi ngon đến 07 ngày, cắt thái dễ dàng, không cần rã đông.

Ông Arel Atakol, Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC)
Ông Arel Atakol, Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC)

Nhờ hai công nghệ HarvestFresh™ và NutriFreeze, việc cân bằng giữa rau, chất xơ và đạm thịt cá không còn là điều quá khó khăn với tủ lạnh Beko. Ngoài ra, Beko còn là thương hiệu cung cấp hệ thống Làm lạnh kép NeoFrost ngay cả trên những dòng tủ nhỏ 250 lít, giúp lưu trữ thực phẩm tươi lâu hơn, làm lạnh nhanh hơn và không lẫn mùi thực phẩm.

Hay với sản phẩm máy rửa chén ứng dụng công nghệ CornerIntense®, tay phun đặc biệt giúp nước được phun đến mọi ngóc ngách nhờ vào chuyển động theo hình chữ nhật, giúp bát đĩa luôn sạch sâu sáng bóng. Thêm vào đó, công nghệ SelfDry™ - mở cửa tự động cuối chu trình để máy có thể thoát hơi nước, làm khô bát đĩa nhanh chóng.

 

Đặc biệt, Beko chính thức giới thiệu máy rửa chén được trang bị tính năng AutoDose lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. AutoDose giúp máy tự định lượng dung dịch tẩy rửa cho phép bạn bỏ qua bước nạp chất tẩy rửa trong cả tháng vì nó có thể đo lường và tối ưu lượng nước rửa chén từ lần đầu sử dụng, mang đến trải nghiệm vệ sinh chén dĩa vừa đơn giản, vừa trọn vẹn nhưng cũng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người dùng.

 

Đại diện đến từ Beko cho biết, hiện tại trên thị trường cũng có một vài thương hiệu đã sử dụng công nghệ này nhưng phải sử dụng bộ phân bổ riêng của hãng. Còn với tính năng AutoDose của Beko, người dùng có thể dễ dàng sử dụng dung dịch chất tẩy rửa thông thường của các hãng khác nhau. Đây là công nghệ độc quyền của Beko cho tới thời điểm hiện tại.

Theo đại diện của Beko, đối với thương hiệu này, vị trí của Việt Nam trong khu vực rất quan trọng. Với tư cách là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu, Beko mong muốn mang đến đến cho người tiêu dùng Việt Nam các giải pháp sức khoẻ và bền vững thông qua danh mục sản phẩm mới từ các hàng điện máy quen thuộc sang thiết bị nhà bếp và máy rửa chén. Bằng những tiêu chuẩn, giá trị cũng như sản phẩm và công nghệ đạt chuẩn châu Âu, thương hiệu này cũng đặt mục tiêu mở rộng, phát triển và đưa Beko thành thương hiệu top đầu không chỉ ở thị trường Việt Nam mà ở cả châu Á Thái Bình Dương và các thị trường khác trong thời gian tới.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.