- Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel vừa được trao tặng Giải thưởng Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực: Giải pháp công nghệ tiên phong.
Tham dự Giải thưởng Sao Khuê 2023, Nền tảng Sapo Omnichannel được vinh danh tại lĩnh vực Các dịch vụ, giải pháp công nghệ tiên phong do đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và gây ấn tượng cho Ban giám khảo:
1. Tính độc đáo: Công nghệ sáng tạo; định hình phù hợp xu hướng.
2. Tính hiệu quả: Tối ưu quy trình quản lý; Tăng năng suất; Tiết kiệm chi phí.
3. Mô hình chiến lược kinh doanh hiệu quả; Có tiềm năng lớn trên thị trường;
4. Tính năng: Khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng; Khả năng tương thích và phát triển tùy biến; tính năng bảo mật.
5. Công nghệ, chất lượng sản phẩm: Công nghệ tiên tiến hàng đầu; Sự ổn định và độ tin cậy, sự hài lòng của khách hàng.
6. Có tác động kinh tế, xã hội trên quy mô lớn; Số lượng người sử dụng tăng trưởng đều đặn và ấn tượng qua các năm.
Chia sẻ tại Lễ Vinh danh, ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Thúc đẩy bán của Sapo chia sẻ: “Với thế mạnh công nghệ và kinh nghiệm sản xuất phần mềm Make in Vietnam, đội ngũ hàng nghìn nhân sự Sapo đã và đang cải tiến Sapo Omnichannel nhằm cung cấp giải pháp đa kênh toàn diện cho người kinh doanh. Nền tảng số là trụ cột của kinh tế số, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel là giải pháp công nghệ tiên phong trong ngành bán lẻ".
Khởi đầu là một startup về công nghệ cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng, từ 2008 đến nay, Sapo không ngừng phát triển mạnh mẽ, hình thành một hệ sinh thái toàn diện và tạo ra chuỗi giá trị cho hơn 190.000 khách hàng. Hiện nay, Sapo đang sở hữu Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel giúp các nhà bán hàng giải quyết dễ dàng bài toán quản lý từ cửa hàng, website, sàn TMĐT, mạng xã hội… Đồng thời cung cấp Giải pháp Marketing Automation (Sapo Hub), Giải pháp tài chính toàn diện cho nhà bán hàng (Sapo Money), Giải pháp tối ưu vận hành và chi phí chuyển phát (Sapo Express), Giải pháp tối ưu cho khách hàng lớn (Sapo Enterprise).
Sapo luôn tập trung phát triển công nghệ theo hai hướng là phát triển các nền tảng, công nghệ lõi và gia tăng trải nghiệm khách hàng, hiệu quả vận hành dựa trên công nghệ. Với quá trình lên tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các giải pháp dựa trên kiến trúc Microservices cùng với các Nền tảng dữ liệu (Người dùng/Khách hàng/Dữ liệu nội bộ), Sapo đang đem lại các giải pháp chuyên nghiệp, hiệu quả, đáng tin cậy và những trải nghiệm đột phá cho khách hàng…
Hiền Mai