Realme 11 Pro Plus xác nhận thiết kế ấn tượng

0
0

 - Dòng Realme 11 sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 5 và hôm nay nhà sản xuất đã tiết lộ hình ảnh chính thức của thiết bị. Điện thoại sẽ có đảo camera hình tròn và thiết kế giống như da thời trang ở mặt sau.

Sau những thông tin rò rỉ vừa qua, hôm nay chính nhà sản xuất Realme đã công bố hình ảnh chính thức của chiếc điện thoại được mong chờ Realme 11 Pro Plus. Qua đó cũng xác nhận thiết kế của máy với phiên bản giả da vô cùng ấn tượng ở mặt sau, phiên bản này có có tên chính thức là Sunrise Beige.

 

Theo như Realme thông báo, thiết kế của Realme 11 Pro Plus được phát triển cùng với Matteo Menotto, hiện là Trưởng phòng thiết kế dệt may tại Bvlgari, trước đây là nhà thiết kế cấp cao tại Gucci. Thiết kế được cho là lấy cảm hứng từ cảnh bình minh trên một thành phố lãng mạn và sử dụng “da mềm, vải dệt, khâu tay” để nâng cao trải nghiệm điện thoại cao cấp.

Chúng ta cũng có thể thấy điện thoại sẽ có mặt trên và mặt dưới phẳng, nhưng các cạnh của màn hình AMOLED sẽ được làm cong. Hình ảnh cũng xác nhận Realme 11 Pro Plus một camera chính 200MP với tính năng OIS, có thể là cảm biến Samsung ISOCELL HP3 phía sau. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ khi thiết bị ra mắt hoặc sẽ tiếp tục được tiết lộ trong vài ngày tới. 

 

Thông tin từ Realme cũng tiết lộ rằng sẽ chỉ có Realme 11 Pro và Realme 11 Pro Plus tại sự kiện vào tháng tới. Bộ đôi này sẽ có ba màu, hai màu còn lại có tên là Oasis Green và Astral Black, nhưng hiện chưa có thông tin xác nhận liệu Realme 11 Pro cũng có tùy chọn giả da hay không.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.